Sau thời gian dài vắng bóng, “công chúa bong bóng” Bảo Thy bất ngờ tái xuất với cuộc lột xác ngoạn mục từ nhan sắc lộng lẫy đến thân hình quyến rũ, sexy cũng như gu thời trang sành điệu, thời thượng.

Là một trong những ca sĩ đầu tiên thành công bước ra từ thế giới ảo và được đông đảo khán giả biết đến với loạt các hit: “Công chúa bong bóng”, “Ngôi nhà hoa hồng”, “Cảm giác”... Bảo Thy từng là cái tên nổi đình đám trong giới tuổi teen khoảng 10 năm trở về trước. Thành công đến với Bảo Thy từ khá sớm vào những năm đầu mới bước chân vào làng giải trí Việt, tuy nhiên nhan sắc cũng như gu thời trang của Bảo Thy ngày ấy chưa thực sự tỏa sáng và không được đánh giá cao.

Hành trình từ “vịt bầu” hóa “thiên nga” của Bảo Thy

Được biết đến là ca sĩ xuất thân từ thế giới ảo, Bảo Thy từng theo đuổi style nhí nhảnh, trẻ trung. Với hình tượng “kẹo ngọt”, khuôn mặt bầu bĩnh đáng yêu và đôi môi cong xinh xắn, nữ ca sĩ trở thành hình mẫu cho đông đảo teen girl hướng đến.Thế nhưng trải qua nhiều cuộc lột xác và thay đổi hình tượng, hiện nay Bảo Thy khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ với hình ảnh trưởng thành, xinh đẹp và ngày càng quyến rũ, gợi cảm đúng với độ tuổi của mình. Hình tượng “công chúa bong bóng” của cô nàng thật sự đã trở thành quá khứ, đánh dấu một chặng đường thành công đầu tiên của Bảo Thy những ngày đầu bước chân vào con đường nghệ thuật.

{keywords}

Thế nhưng khác với hình ảnh xinh đẹp hiện tại, vào thời điểm được đông đảo khán giả biết đến, nhan sắc của Bảo Thy đã trở thành đề tài bàn tán, thu hút sự chú ý của dư luận. Vụ việc bắt đầu khi loạt ảnh “vịt bầu” xấu xí, hàm răng khấp khểnh, kém duyêncủa Bảo Thy được phát tán một cách nhanh chóng trên mạng khiến cô vướng nghi án phẫu thuật thẩm mỹ. Trước những thông tin trên Bảo Thy khẳng định rằng cô chỉ niềng răng và hoàn toàn không đụng chạm đến dao kéo. Còn hiện tại, thật khó có thể nhận ra được hình ảnh “quê mùa” Bảo Thy trước đây khi nhìn ngắm khuôn mặt xinh đẹp, nụ cười tươi và hàm răng đều tăm tắp hiện tại với cuộc lột xác ngoạn mục.

{keywords}

Hình ảnh Bảo Thy trước và sau niềng răng giúp nụ cười của cô trở nên tỏa nắng.

Nghi án độn cằm và vóc dáng mũm mĩm đã trở thành quá khứ

“Thị phi” nhan sắc lớn nhất mà Bảo Thy từng phải trải qua đó chính là nghi án phẫu thuật độn cằm. Năm 2009 - 2012, nghi án Bảo Thy phẫu thuật độn cằm dấy lên khi những hình ảnh về nụ cười thiếu tự nhiên để lộ chiếc cằm có phần bất thường bị nhô ra kì lạ của cô được đăng tải rầm rộ trên mạng. Nhưng một lần nữa nữ ca sĩ khẳng định đây là một khiếm khuyết bẩm sinh, sinh ra đã có chứ không hề can thiệp dao kéo.

Còn ở thời điểm hiện tại, nhờ biết cách ăn mặc, trang điểm, khuôn mặt của Bảo Thy đã trở nên xinh đẹp, quyến rũ hơn rất nhiều với chiếc cằm gọn gàng và nuột nà, không còn bị gồ nữa. Sự lột xác ngoạn mục này của nữ ca sĩ đã khiến nhiều người không khỏi tò mò.

{keywords}

Chiếc cằm hiện tại đã hài hòa, cân đối giúp khuôn mặt Bảo Thy trở nên thanh thoát.

Một trong những thay đổi đáng ngưỡng mộ của Bảo Thy nữa đó chính là vóc dáng. Trước đây giọng ca “Give me your love” được biến đến với thân hình có phần tròn trịa, đầy đặn, đặc biệt vòng eo không được thon gọn. Chia sẻ về điều này, Bảo Thy cho biết cô vốn không mập nhưng cơ địa lại dễ bị tích mỡ, ăn nhiều một chút, quên kiêng một vài bữa là cơ thể lại có dấu hiệu lên cân. Đôi khi áp lực, căng thẳng cũng khiến cô bị tăng cân dễ dàng. 

Tuy nhiên, hiện tại, vóc dáng của Bảo Thy đã có sự thay đổi ngoạn mục với vòng eo thon gọn nuột nà, đường cong quyến rũ cùng làn da trắng sáng khiến fan hâm mộ không khỏi bất ngờ.

{keywords}

Thân hình nóng bỏng và quyến rũ hiện tại giúp Bảo Thy ngày càng tỏa sáng.

Từ khi trở thành đại sứ thương hiệu cho Viện thẩm mỹ Quốc tế Dencos Luxury - địa chỉ làm đẹp uy tín, hiện đại dành cho đối tượng sao và doanh nhân tại TP.HCM, Bảo Thy đã được các chuyên gia có chuyên môn cao trong ngành thẩm mỹ tư vấn những phương thức làm đẹp an toàn và phù hợp để giúp cô khắc phục những khiếm khuyết bẩm sinh.

Đây là những công nghệ không cần tác động dao kéo, không phẫu thuật đau đớn - một điều mà trước đây Bảo Thy đã từng chia sẻ là rất sợ khi phải đối mặt. Với nhan sắc ngày càng xinh đẹp, quyến rũ, Bảo Thy khẳng định được sức nóng và tên tuổi của cô vẫn luôn đầy sức hút và sẵn sàng cho những sự án nghệ thuật sắp tới.

Cùng chiêm ngưỡng nét đẹp quyến rũ của Bảo Thy qua bộ ảnh mới nhất.

{keywords}

Sự trở lại với màn lột xác ngoạn mục giúp Bảo Thy ghi điểm tuyệt đối

{keywords}

Đường cong nóng bỏng đầy mê hoặc của Bảo Thy

{keywords}

Thân hình quyến rũ và nóng bỏng hiện tạigiúp Bảo Thy ngày càng tỏa sáng trong những dự án âm nhạc mới


Để biết thêm thông tin vui lòng liên hệ:

Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Dencos Luxury 

Hotline: 1900 636 928

Website: http://dencosluxury.com/

Facebook: https://www.facebook.com/thammyviendencos/?fref=ts

Địa chỉ: 

Tp. Hồ Chí Minh: 559-561 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM. 

Hà Nội:  135-137 Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. 

Vũng Tàu:  227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu. 

Cần Thơ:  357 Đường 30/4, P.Hưng Lợi, Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ.

Ngọc Dung