Với mục tiêu nâng tầm thương hiệu Việt, công ty Cổ phần Mỹ phẩm Hani đã đầu tư nhà máy hiện đại theo tiêu chuẩn CGMP với hệ thống máy móc, dây chuyền sản xuất hiện đại để sản xuất mỹ phẩm.

Trong bối cảnh thị trường mỹ phẩm giả tràn lan, Hani Cosmetic quyết tâm đầu tư nhà máy sản xuất, gia công mỹ phẩm đạt tiêu chuẩn với cơ sở hạ tầng đồng bộ, trang thiết bị hiện đại.

Các sản phẩm mỹ phẩm được sản xuất tại Hani Cosmetic đều dựa trên nền tảng nghiên cứu khoa học cùng quy trình sản xuất khép kín, hiện đại tại nhà máy đạt chuẩn. Mỗi sản phẩm ra đời là kết quả của một quá trình nghiên cứu lâu dài, sáng tạo của đội ngũ nhân viên chuyên gia kinh nghiệm.

{keywords}
Quy trình sản xuất mỹ phẩm tại Hani Cosmetic luôn được theo sát và kiểm tra kỹ

Hani Cosmetic có hệ thống máy móc, thiết bị tân tiến trên dây chuyền công nghệ vượt bậc giúp nâng cao năng suất sản phẩm cũng như cải thiện chất lượng sản phẩm, đồng thời đáp ứng đa dạng, phong phú những sản phẩm mà các đối tác đặt hàng như: son, các sản phẩm skincare, các dòng sản phẩm dưỡng trắng da, trị nám, trị mụn...

Để đảm bảo chất lượng trên từng sản phẩm, Hani luôn có đội ngũ nghiên cứu và phát triển sản phẩm là các nhà nghiên cứu và chuyên gia hàng đầu với thế mạnh luôn phát triển những sản phẩm mới bắt kịp xu thế, thị hiếu, nhu cầu của người dùng.

{keywords}
Hệ thống máy móc tiên tiến giúp nâng cao năng suất và chất lượng của sản phẩm tại Hani

Hani có hệ thống quản lí chất lượng nghiêm ngặt, các sản phẩm luôn được kiểm nghiệm chặt chẽ trong quá trình sản xuất, đảm bảo chính xác trong từng khâu sản xuất nhằm đem đến chất lượng tốt nhất đến tay người dùng.

Hani Cosmetic nỗ lực khẳng định uy tín của mình bằng chất lượng sản phẩm, cam kết đưa đến người tiêu dùng Việt các mỹ phẩm Việt an toàn, giá tốt đồng thời kỳ vọng đưa mỹ phẩm thương hiệu Việt vươn ra thị trường thế giới.

(Nguồn: Công ty Cổ phần Mỹ phẩm Hani)