Hầu hết phái đẹp đều nghĩ bản thân đã biết rõ về “kẻ phá rối” nám da. Chính quan niệm sai lầm này khiến quá trình điều trị da tự phát của các nàng vừa không đạt hiệu quả vừa phản tác dụng.

Nám nông - Nám sâu

Theo các chuyên gia, nám nông là nám màu nâu đậm khi soi dưới ánh sáng mặt trời và ngược lại nám sâu lại có màu nâu nhạt hay xám. Thêm vào đó, nám nông tạo cảm giác xuất hiện trền bề mặt da và hình thành ranh giới rõ nét với vùng da xung quanh. Ngược lại, nám sâu lại “ẩn thân” dưới nhiều lớp biểu bì, không tạo ranh giới rõ nét với da xung quanh, tạo cảm giác chúng chỉ là những vết nám mới hình thành.

{keywords}

Phân biệt nám nông và nám sâu bằng mắt thường là điều khó khăn

Thực tế, khi nám đã xuất hiện trên da sẽ luôn có sự hiện diện của cả hai loại này nên việc xác định nám sâu hay nông vô cùng khó khăn. Tuy nhiên, cùng sự phát triển của lĩnh vực thẩm mỹ, bác sĩ Viện Thẩm Mỹ Dencos Luxury sử dụng công nghệ soi da tiên tiến Visia để phát hiện các loại nám và áp dụng các liệu pháp điều trị phù hợp cho từng loại nám.

Nám da - “Kẻ thù” của phụ nữ

{keywords}

Nám da có thể xuất hiện ngay ở độ tuổi đôi mươi

“Nám da chỉ xuất hiện ở phụ nữ tuổi ngoài 30” - chính tư tưởng chủ quan này khiến nhều chị em ở lứa tuổi đôi mươi cũng vô tình mắc “bệnh”. Nám da không chỉ xuất hiện do quy luật lão hóa ở con người mà còn do ánh nắng mặt trời, lối sống nhiều áp lực, dị ứng mỹ phẩm… Phụ nữ nên nhớ rằng nám da không đợi đến tuổi 30 mới “gõ cửa” nhà bạn mà nó có thể đến bất cứ lúc nào, bởi vậy, phái đẹp cần có phương pháp bảo vệ da ngay từ khi còn trẻ.

Chi tiết về công nghệ trị nám xem thêm tại:

https://dencosluxury.com/tri-nam-bang-cong-nghe-prp.html

Để biết thêm thông tin vui lòng liên hệ:

Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Dencos Luxury

Hotline: 1900 636 928

Website: http://dencosluxury.com/

Facebook: https://www.facebook.com/thammyviendencos/?fref=ts

Địa chỉ:

TP.HCM: 559-561 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP.HCM.

Hà Nội: 135-137 Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Vũng Tàu: 227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu.

Cần Thơ: 357 Đường 30/4, P.Hưng Lợi, Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ.

Kim Hoàng