Việc tập thể dục thể thao, chế độ ăn uống hợp lý, điều chỉnh tư thế… có thể giúp cho người làm nghề lái xe phòng ngừa bệnh trĩ.

{keywords}

Tài xế là đối tượng rất dễ mắc bệnh trĩ (ảnh minh họa)

Tập thể dục, thể thao

Tạo thói quen tập thể dục thể thao hàng ngày không những tốt cho cơ thể và hỗ trợ phòng ngừa bệnh trĩ rất hiệu quả. Đối với tài xế xe ít có thời gian để tập thể thao, tuy nhiên bạn cũng nên phân bố thời gian để dành một chút thời gian cho công việc này. Rất đơn giản bạn chỉ cần dành thời gian để chạy chậm vào buổi sáng, buổi tối đi bộ thư giãn, tập thái cực quyền hoặc khí công cũng rất tốt cho cơ thể.

Điều chỉnh tư thế

Điều chỉnh tư thế cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng, khi ngồi lái xe bạn nên chủ động và có ý thức thay đổi tư thế của mông bằng cách lâu lâu nghỉ giải lao đường dài, xuống xe đi lại, vận động một chút, không nên ngồi trên xe cả ngày.

Chế độ ăn hợp lý

Chế độ ăn hợp lý là một điều vô cùng quan trọng, bạn nên chú ý ăn đúng giờ, đúng giấc, không nên ăn quá nhanh, quá no, ăn nhiều chất khó tiêu. Nên ăn nhiều rau quả tươi, rau xanh.

Uống nhiều nước là cách giúp dễ dàng tiêu hóa, chính vì vậy bạn nên bổ sung nước đầy đủ mỗi ngày, trung bình mỗi người 2 lít nước mỗi ngày. Ngoài ra, bạn cũng có thể uống thêm nước ép trái cây, nước hoa quả…

Thói quen hàng ngày

Thói quen hàng ngày rất quan trọng đối với việc phòng ngừa bệnh trĩ, một số thói quen nên duy trì như: đi đại tiện đều đặn mỗi ngày, có thể ngâm mông bằng nước ấm trước khi đi ngủ, rèn luyện khí công để tăng cường vận động của cơ hậu môn để cải thiện quá trình tuần hoàn máu ở trực tràng hậu môn.

Thuốc tiêu trĩ Safinar kết hợp một cách khoa học các vị thuốc Hòe giác, Địa Du, Phòng Phong, Chỉ Xác, Hoàng Cầm và Đương Quy về hàm lượng các thành phần cũng như quy trình bào chế giúp không chỉ giữ nguyên tác dụng của từng vị thuốc mà còn tăng cường tác dụng lẫn nhau. Vì vậy, thuốc tiêu trĩ Safinar nhanh chóng trị bệnh, không để bệnh tiến triển nặng, ngăn tái phát bệnh hiệu quả lại an toàn, không gây tác dụng phụ cho người dùng.

{keywords} 

Sử dụng thuốc tiêu trĩ Safinar sớm ngay khi có các triệu chứng để bệnh được trị nhanh chóng, không bị tái phát, người bệnh vừa nhanh chóng thoát khỏi sự khó chịu, mệt mỏi vừa không còn lo sợ nguy hiểm tới tính mạng.

Thuốc tiêu trĩ Safinar được sản xuất bởi công ty CP Dược Trung Ương Mediplantex theo tiêu chuẩn GMP-WHO và được Bộ Y tế cấp phép lưu hành. Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

ĐT tư vấn: 0243.990.6195 - 0243.668.6226 Website: www.tribenhtri.vn

Doãn Phong