Với thiết bị y tế được đầu tư, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, Phòng khám Đa khoa Hồng Phong hướng đến mục tiêu nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe của phụ nữ.

Tỉ lệ phụ nữ mắc các bệnh lý phụ khoa đang có xu hướng tăng cao trong những năm gần đây, gây ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống, sức khỏe hay thậm chí là khả năng làm mẹ của chị em. Có lẽ vì vậy mà việc tìm kiếm một địa chỉ khám chữa bệnh phụ khoa cũng trở thành vấn đề đáng quan tâm hơn bao giờ hết.

Với một số đông bệnh nhân mong muốn khám bệnh nhanh chóng, khám bệnh ngoài giờ, không cần phải mệt mỏi chờ đợi,chất lượng dịch vụ vẫn đảm bảo nhất thì Đa khoa Hồng Phong chính là sự lựa chọn phù hợp.

{keywords}
 


Chị Mỹ Hoa (25 tuổi, Bình Dương) là một trong những bệnh nhân mắc viêm âm đạo nặng đã nhiều năm, đã từng điều trị nhiều nơi, bệnh tình vẫn tái đi tái lại. Sau khi thăm khám và điều trị tại Đa khoa Hồng Phong bệnh tình đã có nhiều chuyển biến tích cực.

Chị Hoa chia sẻ: “Từ trước đến nay vốn không mấy tin tưởng ở những phòng khám tư nhân, thế nhưng sau khi thăm khám và điều trị tại đây, suy nghĩ của tôi đã hoàn toàn thay đổi. Điều làm tôi ấn tượng nhất là các bác sĩ luôn lắng nghe những những rắc rối tế nhị mà tôi gặp phải, đưa ra những phương pháp điều trị phù hợp với bệnh tình và quan trọng nhất là quan tâm sâu sát trong suốt quá trình tôi điều trị tại đây”.

{keywords}
 


Đa khoa Hồng Phong là một trong những cơ sở điều trị bệnh phụ khoa không ngừng nỗ lực áp dụng các thành tựu khoa học kỹ thuật vào trị bệnh, các phương pháp hiện đại nhằm mục đích giúp chị em nhanh chóng lấy lại sức khỏe, không còn nỗi lo bệnh phụ khoa.

Thông tin liên hệ:
Phòng khám Đa khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160-162 Lê Hồng Phong, P.3, Q.5, TP.HCM
Website: http://phongkhamdakhoahongphong.vn
Hotline: 028.3924 5555 - 028 3924 2222 (tư vấn miễn phí 24/24).

Doãn Phong