Chị em phụ nữ thường dành nhiều thời gian để chăm sóc mái tóc mềm mượt hay dưỡng da căng mịn nhưng đôi khi lại quên mất những bộ phận ‘nhạy cảm’ của cơ thể.

Vùng cơ thể dễ bị lãng quên

Ngày nay, tuy đã quan tâm đến việc chăm sóc cơ thể nhưng chị em đôi khi vô tình quên mất việc quan tâm đến sức khoẻ của “cô bé chữ V” hay gọi một cách khác là “Little V”. Vùng tam giác mật ấy tuy nhỏ bé nhưng cần sự quan tâm hàng ngày, để chị em phụ nữ tự tin hoàn thành sứ mệnh của người mẹ, người vợ cũng như tìm thấy sự vui tươi yêu đời trong cuộc sống.

Ý thức được tầm quan trọng của việc chăm sóc cho người bạn “Little V”, chị em phụ nữ cần phải chú ý hơn nữa đến việc phòng ngừa và nhận biết các dấu hiệu viêm nhiễm phụ khoa. Khi bị viêm nhiễm, huyết trắng của chị em phụ nữ thường có mùi, màu trắng đục thậm chí xanh hay vàng và trường hợp nặng có thể gây ngứa.

Khi phát hiện “Little V” đang có những dấu hiệu trên, việc đầu tiên chị em có thể làm là dùng dung dịch vệ sinh phụ nữ hàng ngày để ngăn ngừa bệnh tiến triển. Sau đó, các chị em nên đến tham khảo ý kiến với các bác sĩ phụ khoa để tìm hiểu nguyên nhân cũng như có phương thức điều trị phù hợp cho từng cơ thể.

{keywords}

Khi phát hiện “Little V” đang bị “ốm”, việc đầu tiên chị em có thể làm là dùng dung dịch vệ sinh phụ nữ hàng ngày để ngăn ngừa bệnh tiến triển

Theo nhiều khảo sát, không ít chị em chỉ vệ sinh “Little V” như một thói quen nhưng không tìm hiểu về cách sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ sao cho đúng cách. Để giúp bảo vệ “Little V”, các chị em nên tuân thủ theo một số bước vệ sinh như sau:

- Đổ một lượng vừa đủ dung dịch vệ sinh phụ nữ ra lòng bàn tay rồi tạo bọt

- Chỉ nên rửa và mát-xa nhẹ nhàng vùng bên ngoài

- Chú ý không nên chà xát quá mạnh khiến đẩy dung dịch vệ sinh đi vào bên trong

- Rửa lại bằng nước sạch rồi dùng khăn vải mềm để thấm khô ráo

{keywords}

Việc quan tâm đến“cô bé Little V” vô cùng quan trọng cho sức khoẻ sinh sản và hạnh phúc của chị em phụ nữ.

Lời khuyên từ chuyên gia

Bác sĩ Nguyễn Bá Mỹ Nhi, Phó Giám đốc Bệnh viện Từ Dũ, khuyên các chị em phụ nữ nên sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ hàng ngày đúng cách để bảo vệ sức khoẻ phụ khoa của mình. Cũng theo bác sĩ tư vấn, phụ nữ nên dùng những dung dịch vệ sinh phụ nữ có tinh chất Trà xanh giúp kháng khuẩn ngăn ngừa các bệnh phụ khoa.

Ngoài ra, để tránh bị kích ứng vùng da nhạy cảm “Little V”, phụ nữ nên dùng các dung dịch có chiết xuất từ Lô hội và Vitamin E giúp cung cấp độ ẩm và ngăn ngừa tình trạng khô da.

Với mong muốn giúp “cô bé Little V” của người phụ nữ trở nên sạch sẽ, khỏe mạnh, và quyến rũ hơn, công ty TNHH United International Pharma đã cho ra mắt sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ hàng ngày mới với tên gọi: Thảo Mộc Hương. Sản phẩm được chiết xuất từ những thành phần từ thiên nhiên, an toàn và lành tính như Trà xanh, Lô Hội & Vitamin E. Tinh chất trà xanh giúp kháng khuẩn và mang đến sự tươi mát, tự tin suốt cả ngày. Chiết xuất từ lô hội và vitamin E giúp cung cấp độ ẩm hoàn hảo, ngăn ngừa tình trạng khô và kích ứng da.

{keywords}

 

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Thảo Mộc Hương đã được thử nghiệm lâm sàng, an toàn để vệ sinh vùng kín hàng ngày, vệ sinh thời kỳ kinh nguyệt, thai nghén hay hậu sản. Sản phẩm đã có mặt trên kệ ở các nhà thuốc, siêu thị trên toàn quốc từ ngày 17/7.

Truy cập trang fanpage của Thảo Mộc Hương: https://www.facebook.com/thaomochuong.vn/ để biết thêm thông tin về sản phẩm.

Thu Hằng