Ngày 23/3/2017 Công ty Thảo Kim Hoàn vừa ký kết hợp tác cùng Tập đoàn BEVI (Beauty Elements Ventures Inc) để ra mắt chính thức dòng sản phẩm KojieSan nổi tiếng tại thị trường Việt Nam.

BEVI là tập đoàn chăm sóc cá nhân với nhiều loại sản phẩm dành cho nam giới và phụ nữ, được thành lập vào năm 2007 tại Philippine. Đây là thương hiệu đầu tiên giới thiệu xà phòng Kojic Acid trong thị trường Philippines và toàn thế giới. Dòng sản phẩm KojieSan soap của tập đoàn đã giành được nhiều giải thưởng danh giá tại châu Âu trong 5 năm liên tiếp như “Bath Soap-Thương hiệu của năm”, “SM Top Choice”... và liên tục là nhãn hàng “best seller” trên các trang bán hàng trực tuyến hàng đầu thế giới.

{keywords}

Với xà phòng dưỡng trắng da KojieSan, người tiêu dùng đã phải thay đổi quan niệm “không dùng xà phòng để tắm hay rửa mặt vì làm khô da”. Nhờ các dưỡng chất có trong xà phòng cùng công thức độc quyền đã giúp cho dòng sản phẩm này không chỉ giúp tắm sạch da mà còn dưỡng ẩm và hỗ trợ làm trắng hiệu quả.

Tại các quốc gia như Philippine, Anh, Mỹ, Nam Phi, Indonesia, Malaysia, Ấn Độ…, KojieSan trở nên “nổi đình nổi đám” và được đông đảo người tiêu dùng cả nam lẫn nữ chọn làm sản phẩm chăm sóc da cho mình.

{keywords} 

KojieSan đã được Công ty Thảo Kim Hoàn nhập khẩu và phân phối thử nghiệm tại thị trường Việt Nam trong 2 năm qua. Trước sự hưởng ứng nhiệt tình của khách hàng và mong muốn đại đa số người tiêu dùng Việt được tiếp xúc với sản phẩm chất lượng này, Thảo Kim Hoàn đã ký kết hợp tác chiến lược cùng BEVI để làm nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam.

Ông Mai Tiến Thành - Tổng Giám đốc Thảo Kim Hoàn chia sẻ: “Ngày hôm nay là một sự kiện rất quan trọng với chúng tôi. Không đơn thuần chỉ là hợp thức hóa hợp đồng giữa 2 doanh nghiệp mà qua đó, còn đánh dấu một cột mốc quan trọng trong việc hợp tác và phát triển của của cả 2 bên. Tôi tin rằng với việc đầu tư và cam kết của các bên, chúng ta sẽ có một vị thế tốt hơn để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của người dân Việt Nam. Đây là bước khởi đầu trong hành trình cùng nhau phát triển thông qua việc mở rộng mạng lưới và cung cấp dịch vụ tốt hơn cho khách hàng”.

{keywords} 

Được biết, sau khi đạt thỏa thuận hợp tác cùng BEVI, Thảo Kim Hoàn đã nhập khẩu và phân phối gần như trọn vẹn các dòng sản phẩm chính do tập đoàn này sản xuất, bao gồm: Dòng KojieSan Classic (KojieSan Skin Lightening Soap, Lightening Body Lotion, KojeaSan face Lightening Cream, Kojiesan Cleanser And Toner 2 In 1 100ml), dòng Dream White (Dream White Soap, The Dream White Face Cream, Dream white cleanser and toner ), Dòng kem chống nắng (Sunblock SPF 50 Face, Kojiesan Sunblock SPF 69 Body), dòng Kojiesan Men (Kojiesan Face And Body Soap, Kojiesan Men Face Wash).

{keywords} 

Đặc biệt, Thảo Kim Hoàn còn có dòng sản phẩm Kontur xử lý tốt các vấn đề mỡ thừa ở vùng bụng-đùi-mông, Xà phòng trị mụn dùng cho mặt (Pimple Defense Soap), Sữa tắm trắng da (Kojiesan Body Wash Skin Lightening).

Người tiêu dùng có thể tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm KojieSan tại website: kojiesan.vn.

Liên hệ Công ty Thảo Kim Hoàn (Tầng trệt tòa nhà K.L số 36 Thống Nhất, P.10, quận Gò Vấp, TPHCM); Chi nhánh miền Bắc: Số 14B3 Ngô Quyền, Hà Đông, Hà Nội.

Hotline: 0945654386 - 0937245789 để được tư vấn và tìm mua sản phẩm.

Doãn Phong