Baby BIO - dòng sản phẩm nước giặt, nước xả 100% thành phần hoạt chất thiên nhiên dành cho bé yêu vừa ra mắt thị trường Việt Nam, cam kết an toàn, nhẹ nhàng cho da bé, độ phân hủy sinh học cao thân thiện với môi trường.

Đọc kĩ thành phần nước giặt, nước xả

Cơ quan Bảo vệ môi trường của Mỹ (EPA), một trong những tổ chức bảo vệ môi trường thế giới từng công bố, nước xả vải thông thường có chứa các hóa chất gốc benzen, hầu hết trong số đó đều độc hại với sức khỏe con người. Ngoài những hóa chất đó, trong nước xả vải còn có chất tạo mùi thơm chứa nhiều độc tố nguy hiểm.

Điều đặc biệt là các hóa chất tạo mùi thơm thường không dễ loại bỏ khỏi quần áo. Chúng thấm sâu vào từng sợi vải, có độ bền, lưu hương lâu trên bề mặt, và sẽ thay đổi tính chất khi tiếp xúc với nhiệt độ, độ ẩm và các yếu tố khách quan khác.

{keywords}

Để con có quần áo vừa sạch vừa thơm vừa an toàn, mẹ cần cân nhắc kỹ khi lựa chọn sản phẩm giặt xả cho con.

Trong khi đó, bột giặt hay nước giặt, theo ông Sonya Grande, chuyên gia sức khoẻ cộng đồng của EPA, có khả năng loại bỏ các chất bẩn bám trên quần áo, nhưng cũng đồng thời lưu lại hóa chất có độc. EPA khuyến cáo người tiêu dùng nên đọc kỹ thành phần, tránh các hóa chất có tiền tố poly- vì chúng đều có khả năng chứa dioxane, một chất gây ung thư. Đồng thời, để an toàn cho sức khỏe, người tiêu dùng nên lựa chọn bột giặt, nước giặt có thành phần thiên nhiên, bảo vệ môi trường.

Đối với chất hoạt động bề mặt - thành phần chính trong sản phẩm tẩy rửa, xu hướng thế giới hiện nay là sử dụng những chất phân hủy sinh học để nhanh chóng phân hủy trong tự nhiên mà không tác động nhiều đến môi trường. Tuy nhiên, điều đáng nói là các chất này có giá thành không hề rẻ chút nào, nên nhiều nhà sản xuất ít sử dụng để đảm báo giá thành sản phẩm cho người tiêu dùng. Các hoạt chất khác, như đã nói ở trên, do độ phân hủy môi trường thấp nên sẽ phá hủy hệ sinh thái.

Nước giặt, nước xả Baby BIO có gì?

Là “đứa con” mới nhất ra đời dựa trên sự kết hợp của Saraya Nhật Bản và Saraya Goodmaid Malaysia, Baby BIO - dòng sản phẩm nước giặt, nước xả 100% thành phần hoạt chất thiên nhiên dành cho bé yêu - nay đã có mặt tại Việt Nam.

{keywords}

Độ pH trong nước giặt Baby BIO được cân đối để đạt được hiệu quả giặt cao nhưng vẫn an toàn cho làn da nhạy cảm, mỏng manh của bé.

Saraya Goodmaid trụ sở tại Malaysia là một chi nhánh của Saraya Nhật Bản, một trong những thương hiệu hàng đầu Nhật Bản chuyên cung cấp các giải pháp về vệ sinh y tế, vệ sinh an toàn thực phẩm, vệ sinh công cộng và hàng tiêu dùng cho người dân Nhật Bản và người dân tại hơn 15 quốc gia trên thế giới.

{keywords}

Công thức đặc biệt từ thiên nhiên trong nước xả Baby BIO làm quần áo bé mềm mại, giảm nguy cơ kích ứng da tối đa.

Nước giặt và nước xả Baby BIO được sản xuất bằng công nghệ xanh Nhật Bản đặc biệt an toàn, nhẹ nhàng cho quần áo và da bé, độ phân hủy sinh học cao thân thiện với môi trường. Theo tiêu chuẩn quốc tế, một sản phẩm nếu đạt độ phân hủy sinh học từ 60% trở lên trong vòng 20 ngày ở nhiệt độ 20 độ C được công nhận là sản phẩm có độ phân hủy sinh học cao.

Sản phẩm Baby BIO được kiểm nghiệm theo tiêu chuẩn Việt Nam, đạt từ 98,2% trở lên trong vòng 30 ngày ở nhiệt độ 25 +/-3 độ C, cho thấy độ phân hủy sinh học rất cao, bảo vệ môi trường sống hôm nay và tương lai cho cả gia đình và bé. Trong thành phần của nước giặt và nước xả Baby BIO không chứa các hóa chất độc hại gây ung thư hay làm rối loạn hormone cho bé.

Đến tay các mẹ Việt từ hôm nay trên toàn quốc với giá cả phải chăng, Baby BIO sẽ là trợ thủ đắc lực trong gia đình cho những người tiêu dùng đảm đang, là bạn đồng hành của cả gia đình trong hành trình bảo vệ môi trường.

Doãn Phong