Các tác nhân nhiễm khuẩn từ thức ăn tấn công vào niêm mạc đại tràng sẽ gây bệnh viêm đại tràng, vì vậy thực phẩm bẩn khiến niêm mạc đại tràng càng thêm tổn thưởng, trở thành bệnh mãn tính và thường xuyên tái phát.

“Kẻ thù số 1” của tiêu hóa, đại tràng

Ngày nay, môi trường ô nhiễm, tình trạng vệ sinh an toàn thực phẩm ( VSATTP) ở mức báo động, chúng ta luôn bị đe doạ bởi nguy cơ mắc phải các bệnh lý về đường tiêu hoá, ngộ độc thực phẩm….

Các loại thực phẩm kém vệ sinh như ôi thiu, mốc hỏng, rau sống, trái cây lạm dụng thuốc trừ sâu… đang ngày ngày được tiêu thụ trên thị trường là những điều được đề cập ngày càng nhiều trên các phương tiện truyền thông đại chúng trong thời gian gần đây.

{keywords}

Không rõ nguồn gốc, xuất xứ, số thực phẩm “bẩn” này được tuồn vào chợ đầu mối, đưa đến các cơ sở chế biến. Với giá thành rẻ, lợi nhuận cao, các “ thầy phù thuỷ ” nhất là các phù thuỷ đường phố, vỉa hè đã phù phép, chế biến, tẩm ướp hoá chất độc hại để từ những thứ tanh hôi, hư thối trở thành những món ăn ngon lành, hấp dẫn. Việc ăn uống các quán cóc lề đường, vỉa hè còn là thói quen của rất nhiều người dân Việt Nam.

Trong khi đó, thực phẩm kém vệ sinh là một trong những nguyên nhân chính gây ra căn bệnh viêm đại tràng.

Khi chúng ta ăn thực phẩm bẩn, các tác nhân nguy hại từ thức ăn sẽ tấn công hệ thống tiêu hoá khiến niêm mạc đường ruột bị viêm, loét, thương tổn dẫn đến tình trạng đau bụng từng cơn, đi ngoài nhiều lần, tiêu chảy, táo bón, rối loạn phân.

Và khi phải tiếp xúc thường xuyên với loại thức ăn này, bệnh sẽ kéo dài triền miên. Các niêm mạc đại tràng vốn mỏng manh sẽ càng dễ tổn thương hơn. Hầu hết bệnh nhân hiện nay, khi gặp những triệu chứng đó đều nghĩ đến việc dùng kháng sinh. Cách điều trị này sẽ giảm ngay các triệu chứng vì kháng sinh đã tiêu diệt toàn bộ hệ vi sinh đường ruột, hại khuẩn cùng lợi khuẩn. Vì thế mà hậu quả là đỡ được vài ngày và sau đó lại tái phát …

Giữ cho đại tràng luôn khỏe

Là chế phẩm sinh học được sản xuất bằng công nghệ hiện đại, chất trợ sinh miễn dịch Immunepath - IP có tác dụng như một loại chất bổ dưỡng, vừa kích thích hệ miễn dịch tại chỗ ở niêm mạc ruột, vừa thông qua các cytokine tăng cường sức đề kháng không đặc hiệu của toàn bộ cơ thể.

Đối với bản thân nhu mô ruột, chất trợ sinh này cũng làm tăng sức khỏe, chức năng và tạo điều kiện cho sự phát triển lành mạnh, ổn định của các vi khuẩn có ích trong đường ruột.

Bên cạnh đó, để ngăn ngừa và giảm thiểu nguy cơ viêm đại tràng, bệnh nhân cần nghiêm túc tuân thủ một chế độ ăn uống hợp vệ sinh, hạn chế “cơm hàng cháo chợ”, hạn chế rượu bia, đồ ăn cay nóng - những thực phẩm có tính kích ứng rất cao đối với niêm mạc.

Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Tràng Tam Quốc có chứa Immunepath-IP được chiết tách từ vách tế bào của chủng lợi khuẩn Lactobacillus paracasei.

Tràng Tam Quốc có công dụng giúp giảm các triệu chứng bệnh viêm đại tràng cấp và mạn tính, viêm đại tràng co thắt: tiêu chảy, đau bụng đi ngoài nhiều lần, rối loạn tiêu hoá; giúp tăng cướng sức khoẻ đại tràng và đường tiêu hoá.

Đối tượng sử dụng Tràng Tam Quốc:

- Người bị viêm đại tràng cấp và mãn tính, viêm đại tràng co thắt.

- Người bị đầy hơi, khó tiêu, đau quặn bụng, đi ngoài nhiều lần.

- Người bị rối loạn tiêu hoá.

Thương nhân chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm

Công Ty TNHH United Spot Medical

Đ/c: 124 Lương Trúc Đàm, P.Hiệp Tân, Q. Tân Phú, TP.HCM

Điện thoại: 0935 935 068 - 0913 968 932

Website: www.trangtamquoc.vn

{keywords}

GPQC: 2414/2015/XNQC-ATTP

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Ngọc Minh