Niềng răng đang trở thành lựa chọn của nhiều bạn trẻ với mong muốn thay đổi diện mạo. Nha sĩ Vân Ngọc, TP.HCM đã chia sẻ về gói niềng răng giá rẻ chất lượng tốt trên thị trường.

Niềng răng - giải pháp “vàng” cho nụ cười tự tin

Niềng răng là phương pháp chỉnh nha áp dụng cho các trường hợp răng hô vẩu, răng mọc khấp khểnh, sai khớp cắn… bằng cách sử dụng các khí cụ chỉnh nha để đeo lên răng nhằm tác động từ từ lực kéo lên toàn bộ cung hàm, giúp các răng được điều chỉnh đến vị trí thích hợp.

{keywords} 

Niềng răng có thể giúp sắp xếp các răng đều đặn trên cung hàm, dịch chuyển khớp cắn hoàn chỉnh, giúp cho việc ăn nhai tốt hơn, tránh được các bệnh lý răng miệng, tạo diện mạo mới cho khuôn mặt

Theo Phạm Thị Ái Nhi, CĐ kinh tế đối ngoại: “Có hai lý do khiến em muốn đi niềng răng. Thứ nhất em không thích răng khểnh, thứ hai em muốn chỉnh răng lại để mặt em trông Vline một chút”.

Trong khi đó, với mong muốn có một công việc thuận lợi sau này, Thu Diệu, sinh viên năm 3, Đại học Công nghiệp TP.HCM cho biết, “Năm lớp 6 mình đã có ý định đi niềng răng, nhưng không thành. Khi lên đại học, mọi người khuyên mình đi niềng răng, sau ra trường sẽ thuận lợi hơn”.

Để trở nên xinh hơn và tự tin hơn trong mắt mọi người, Hoàng Thu Hằng, Đại học Mở TP.HCM cho biêt: “Răng mình hơi hô và lộn xộn nên mình quyết định đi niềng”.

Cơ hội niềng răng giá rẻ

Nha sĩ Nguyễn Thị Vân Ngọc đã có nhiều năm kinh nghiệm và có sự nhiệt huyết lớn đối với ngành chỉnh nha. Hiện tại, nha sĩ Ngọc đã có một phòng khám tại số 4, Nguyễn Lý, quận Tân Phú.

Nha sĩ Ngọc cho hay: “Tôi đã có nhiều năm trong nghề và rất vui khi mỗi bệnh nhân chỉnh nha, sau khi hoàn thiện phác đồ đều tự tin hơn và trông xinh đẹp hơn rất nhiều. Đó cũng là động lực để tôi tiếp tục công việc của mình”.

Tâm sự thêm về công việc, nha sĩ Ngọc cho biết: “Niềng răng đòi hỏi thời gian điều trị kéo dài, về vật liệu dùng trong niềng răng cũng đòi hỏi khá kỹ lưỡng. Chính vì vậy, mỗi case điều trị có giá khá cao, lên tới từ 25 - 40 triệu đồng/case tuy theo từng loại mắc cài. Đây là trở ngại lớn của nhiều bạn trẻ, đặc biệt là các bạn sinh viên đang còn phụ thuộc gia đình”.

Trên thị trường, có rất nhiều gói niềng răng được giới thiệu. Tuy nhiên, những gói điều trị có chất lượng cao thường có giá khá “chát” đối với các bạn trẻ, các bạn sinh viên, dao động từ 25 - 30 triệu đối với mắc cài kim loại. Các loại mắc cài và vật liệu khác thì giá mỗi gói điều trị còn có thể gấp đôi. Có nhiều bạn trẻ, mong muốn thay đổi diện mạo cũng khó có thể thực hiện được.

Nha sĩ Ngọc cho biết: “Hiểu được lo lắng của bệnh nhân, tôi đã rất vui mừng khi biết tới Hệ thống đặt lịch nha sĩ urSmiles, một hệ thống được vận hành với mô hình kinh doanh rất mới. Cộng tác với urSmiles, bản thân tôi cũng như phòng khám của tôi đã nhận được rất nhiều lợi ích.

Bên cạnh đó, urSmiles cũng mang tới gói niềng răng giá rẻ cho bệnh nhân của tôi với giá chỉ 15.9 triệu đồng/case, mà chất lượng cũng được nâng cao hơn rất nhiều”.

Để có được tư vấn cũng như sử dụng gói dịch vụ niềng răng với chất lượng tốt và giá cả phải chăng, liên hệ:

Hệ thống đặt lịch nha sĩ urSmiles

Facebook: https://www.facebook.com/niengrangsinhvien/

Hotline: (08) 73089686

Website: http://ursmiles.sg/

Form đăng ký: http://bit.ly/rangxinhkhoenucuoicatinh.

Đại Nghĩa