Theo Đông y tóc là phần dư của khí huyết, có liên quan mật thiết tới tuần hoàn máu và can thận. Do đó, những sản phẩm dưỡng thận, thải độc gan như Ô Mộc Khang sẽ góp phần đẩy lùi tóc bạc sớm.

Tóc bạc sớm chỉ vì… thiếu hụt Melanin

Nghiên cứu khoa học chỉ ra rằng bạc tóc trước tuổi 30 với người Châu Á được gọi là chứng tóc bạc sớm.

Sợi tóc vốn không có màu, yếu tố quyết định đến màu sắc của tóc là Melanin. Melanin chứa các tế bào tạo chất và sắc tố, riêng với nang lông (tóc) các tế bào này tập chung nhiều hơn. Với người châu Á, sắc tố Melanin quy định tóc màu đen. Tuy nhiên, khi hoạt động melanin rối loạn hoặc sự khiếm khuyết do di truyền trong cấu tạo melanin đều khiến tóc xuống màu và bạc nhanh chóng.

{keywords}
Melanin - sắc tố duy trì màu đen cho tóc

Melanin không chỉ chịu tác động với riêng bản chất nội tại, melanin còn chịu sự chi phối của các yếu tố: Dinh dưỡng, giấc ngủ, thói quen hàng ngày… Vì lẽ đó, khi cơ thể thường xuyên gặp căng thẳng, ăn uống thiếu chất, sống vội, làm việc quá lâu đều là nguyên nhân dẫn đến tóc bạc sớm.

Giảm tóc bạc sớm hiệu quả

Tóc bạc sớm là điều không ai mong muốn, để giảm bạc, nhiều người lựa chọn cách nhổ bổ chúng đi, hi vọng tóc trắng sẽ không quay trở lại. Tuy nhiên nhổ tóc trắng chỉ là cách giảm bạc tạm thời, thậm chí chỉ sau một thời gian ngắn, tóc trắng mọc ngày một nhiều thêm.

Theo một số chuyên gia, bạc tóc có mối quan hệ mật thiết tới can thận, do đó, melanin có được sản xuất và điều tiết đầy đủ cho tóc hay không là nhờ vào hoạt động của cơ quan này.

Dưỡng “thận” khỏe - tóc trẻ lâu

Đông y cho rằng: “Thận là nơi trữ năng lượng để nuôi sống toàn bộ cơ thể. Thận còn có mối quan hệ mật thiết tới xương cốt, hormone và tóc”. Đó chính là lý do tại sao khi thận hư thì tóc cũng bạc màu.

Để tóc khỏe và đen nhánh bắt buộc cần có melanin. Tuy nhiên, melanin có đủ số lượng và duy trì được chất lượng hay không còn phụ thuộc vào hiệu quả hoạt động của thận.

Để dưỡng thận, trước hết cần giữ ấm bàn chân. Bởi lẽ kinh mạch của thận xuất phát từ lòng bàn chân và lòng bàn chân là nơi hàn khí dễ dàng xâm nhập. Lòng bàn chân còn có nhiều huyệt vị, tiêu biểu là huyệt Dũng tuyền, vì thế mỗi đêm trước khi đi ngủ nên massage huyệt này để đạt được tác dụng dưỡng thận, cố tinh.

{keywords}
Massage huyệt Dũng tuyền để dưỡng thận

Thứ hai là uống đủ nước. Cơ thể chúng ta ¾ là nước, khi đủ nước cơ thể sẽ tự tạo ra nguồn năng lượng để xua đi mệt mỏi. Uống đủ nước còn tạo điều kiện để gan thận tăng cường chức năng thải độc qua đường tiết niệu.

Ngoài áp dụng các tuyệt chiêu dưỡng thận trên, có thể sử dụng các thảo dược tự nhiên có tác dụng hỗ trợ can thận, giảm thiểu huyết hư, đảo ngược quá trình gây bạc tóc.

Ô Mộc Khang - giảm bạc, duy trì tuổi xuân mái tóc

Từ xưa, hà thủ ô đỏ vẫn được xem là dược liệu chủ trị trong việc ngăn ngừa chứng tóc bạc sớm. Tuy nhiên trong những năm gần đây, các nhà khoa học đã nghiên cứu và tìm ra loại thảo dược có tác dụng hỗ trợ rất tốt trong việc giảm bạc, một trong số đó là Cỏ mực.

{keywords}
Cỏ mực còn được gọi là cỏ Nhọ nồi

Các nghiên cứu khoa học còn chỉ ra tác dụng của Cỏ mực trong việc thải độc gan, làm tăng tốc độ đông máu và giảm nhiễm trùng.

Hiểu được giá trị dược thảo tự nhiên đem lại, công ty TNHH Tư vấn Y dược Quốc tế IMC đã nghiên cứu, sản xuất, đưa Cỏ mực kết hợp cùng với Hà thủ ô đỏ, Đỗ đen xanh lòng, Mã đề, Cam thảo bắc, Cỏ sữa lá to cùng vi chất Kẽm để bào chế ra Ô Mộc Khang - thực phẩm chức năng bảo vệ sức khỏe, giảm tóc bạc sớm.

{keywords}
Ô Mộc Khang - giảm tóc bạc sớm

Với thành phần nguồn gốc từ thảo dược tự nhiên, Ô Mộc Khang kết hợp giữa Y học cổ truyền và Công nghệ sản xuất hiện đại.

Để đảm bảo mỗi một viên nén Ô Mộc Khang mang đến hiệu quả hỗ trợ điều trị tốt nhất, tất cả các công đoạn đều trải qua quá trình kiểm định khắt khe, trong điều kiện vô trùng. Với dược liệu phải được loại bỏ tính nóng, tính độc trước khi nhập kho và đưa vào sản xuất.

Tiếp đó, sau mỗi công đoạn, sản phẩm sẽ được đưa đến phòng Quản lý - kiểm tra chất lương, tại đây các chỉ số đánh giá sẽ được đưa ra để kiểm định công đoạn đó có đạt hay không. Nếu bước đó đạt chuẩn, sản phẩm sẽ tiếp tục được đưa trở về phòng điều chế sản xuất, thực hiện các công đoạn tiếp theo.

Ô Mộc Khang được sản xuất dưới dạng viên nén tiện, đóng lọ tiện dụng, dễ dàng mang theo khi đi công tác xa. Sản phẩm được bảo quản trong lọ tối màu nhằm hạn chế sự tác động của ánh sáng, nhiệt độ

{keywords}
Ô Mộc Khang được đóng trong lọ tối màu

Ô Mộc Khang là thực phẩm chức năng bảo vệ sức khỏe, sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Chia sẻ của người dùng về Ô Mộc Khang:

http://click.vn/24h_redirectout.php?to=aHR0cHM6Ly9vbW9ja2hhbmcudm4vYmxvZ3Mvbmd1b2ktZHVuZy1jaGlhLXNl&tk=15847afa97a4f15ac46eba1c14359cb515285313366474201d48f70715527b010151f75277

Sản phẩm được sản xuất bởi:

Công ty TNHH Tư Vấn Y Dược Quốc Tế IMC

B18+19 Khu B Hoàng Cầu, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội

Sản phẩm được phân phối bởi

Công ty TNHH Thiên nhiên và Hữu Cơ ONA Việt Nam

286 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội. Số GPCB: 23292/2017/ATTP-XNCB

Website: www.omockhang.vn

Fanpage: Ô Mộc Khang - Ngăn ngừa và Giảm Tóc bạc sớm

Youtube: Chăm Sóc tóc bạc - Y Học Cổ Truyền

Hotline tư vấn Ô Mộc Khang: 1900 7036

Doãn Phong