Sở hữu cơ sở vật chất khám chữa bệnh hiện đại, có khoa khám bệnh VIP, Bệnh viện Hữu nghị Lạc Việt còn có đội ngũ y bác sĩ hùng hậu trong và ngoài nước, sẵn sàng tư vấn cho bệnh nhân hướng điều trị hiệu quả và tiết kiệm.

Đội ngũ y bác sĩ hùng hậu

Tọa lạc trên tổng diện tích trên 20,000m2, Bệnh Viện Hữu Nghị Lạc Việt tại đường Nguyễn Tất Thành, xã Đinh Trung, TP.Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc. Bệnh viện được xây dựng theo mô hình kiểu mẫu về cơ sở vật chất.

Với quy mô 259 giường bệnh, 4 phòng mổ, bệnh viện có có hơn 221 các y, bác sỹ, nhân viên có hàng trăm bác sĩ cộng tác. Họ đều là những thầy thuốc có kinh nghiệm và uy tín tại các bệnh viện nước ngoài và các bệnh viện công trong nước.

{keywords}

Bệnh Viện Hữu Nghị Lạc Việt được thành lập là kết tinh sáng tạo ý tưởng của rất nhiều Giáo sư, tiến sĩ, Bác sĩ có chuyên môn cao trong ngành y thuộc các lĩnh vực: Ung thư, nội khoa, ngoại khoa, phụ sản, tai mũi họng, hồi sức cấp cứu, chẩn đoán hình ảnh, xét nghiệm, nội soi, thăm dò chức năng...

Ts.Bs Naoyuki Kobayashi người Nhật Bản hiện đang là Giám đốc Phòng khám Tokyo international có trụ sở tại số 18 Lý Thường Kiệt là một trong những bác sĩ ngoại khoa có chuyên môn giỏi, nhiều năm kinh nghiệm và đã từng làm việc tại các bệnh viện lớn của Nhật Bản và nhiều tổ chức y tế thế giới.

{keywords}

Ts. Bs Naoyuki Kobayashi

Ts. Bs Naoyuki Kobayashi cho biết, “Trước khi đến Việt Nam tôi đã làm việc tại khoa ngoại của Bệnh viện inagisitsuri Tokyo và trung tâm nội soi của bệnh viện đại học Tokyo. Sau đó tham gia vào tổ chức không biên giới của indonesia và tổ chức amuda của Nhật đi tham gia tình nguyện tại các Hoa Kỳ, Sri lanka, Nigeria, Pakistan, Afghanistan.

Tôi đã đến Việt Nam được 3 năm và hợp tác ở phòng mổ và phòng nội soi với Bệnh viện Bạch Mai và Bệnh viện Việt Đức. Một năm gần đây tôi đã và đang hợp tác chặt chẽ với Bệnh viện Hữu nghị Lạc Việt.

Chuyên môn của tôi là chẩn đoán nôi soi dạ dày, đại tràng + chữa trị, mổ dạ dày, đại tràng, mật, hậu môn, ruột thừa, túi mật, trị liệu các bệnh ung thư, khám sức khỏe, chụp cắt lớp, các dịch vụ khám chữa bệnh”.

{keywords}

Từ khi thành lập đến nay, Bệnh viện Hữu nghị Lạc Việt đã tận tình khám và điều trị cho hàng lượt bệnh nhân. Bệnh nhân được đội ngũ y, bác sĩ hướng dẫn và tư vấn tận tình chu đáo để có hướng điều trị một cách hiệu quả và tiết kiệm nhất.

Điều khác biệt nhất ở Bệnh viện Hữu Nghị Lạc Việt là thành lập khoa khám Vip để phục vụ cho nhu cầu khám và điều trị chất lượng cao của bệnh nhân, mỗi phòng điều trị đều được trang bị đầy đủ tiện nghi không kém gì phòng ở của những khách sạn hạng sang.

{keywords}

Đầu tư công nghệ hiện đại

Xác định thiết bị công nghệ mới sẽ là một đột phá quan trong trong chiến lược khám và phát hiện bệnh một cách nhanh và chuẩn xác, Bệnh viện Hữu nghị Lạc Việt đã mạnh dạn đầu tư trang thiết bị hiện đại, tiên tiến, cao cấp như: máy sinh hóa miễn dịch tự động, máy chụp cộng hưởng từ,máy rửa ống nội soi và hệ thống nội soi qua đường mũi, máy siêu âm 4 chiều, máy CT scanner 128 lát.

Hiện nay ở Việt Nam đã có một số bệnh viện có máy cắt lớp vi tính đa dãy nhưng chỉ giới hạn ở 32, 64 dãy còn máy chụp cắt lớp, Bệnh viện Hữu Nghị Lạc Việt sở hữu lên tới 128 dãy. Đây là chiếc máy thứ 4 mà Tập đoàn Philips cung cấp cho thị trường Việt Nam và là hệ thống đầu tiên được lắp đặt ở khu vực phía Bắc.

{keywords}

Với phương châm: "Chăm sóc bạn bằng cả trái tim" Tập thể cán bộ. y, bác sỹ của bệnh viện Hữu Nghị Lạc Việt tập trung xây dựng một Bệnh Viện Đa khoa chất lượng cao, nâng cao trình độ chuyên môn cho đội ngũ y bác sĩ, đầu tư mạnh về cơ sở vật chất, trang bị thiết bị công nghệ tiên tiến nhất và hợp tác chặt chẽ với các đối tác nước ngoài có nền y học phát triển để đáp ứng nhu cầu khám bệnh ngày càng cao của nhân dân.

TS. BS Naoyuki Kobayashi làm việc tại Bệnh viện Hữu Nghị Lạc Việt vào thứ 4 hàng tuần.

Bệnh nhân quan tâm có thể đến trực tiếp Bệnh viện Hữu Nghị Lạc Việt theo địa chỉ: Đường Nguyễn Tất Thành, thị xã Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc hoặc liên hệ đường dây nóng: 0949.232.115 để được hỗ trợ.

SH