Muốn có mũi đẹp nhưng lại sợ phẫu thuật, chị em ‘rỉ tai’ nhau 3 phương pháp làm đẹp mũi siêu hot dưới đây. Tuy nhiên, không phải phương pháp nào cũng an toàn, chất lượng.

Kẹp mũi… bằng dụng cụ

Nghe có vẻ khôi hài, nhưng hình thức nâng cao mũi bằng cách sử dụng một dụng cụ kẹp đơn giản đã có thời gian trở thành xu hướng làm đẹp “siêu hot” đối với chị em, đặc biệt là trong giới trẻ.

Với giá thành cực rẻ, chị em có thể dễ dàng đầu tư một dụng cụ kẹp mũi cho mình. Cách sử dụng của dụng cụ này cũng cực kỳ đơn giản đúng như tên gọi: chị em chỉ cần… kẹp vào sống mũi như hình minh họa mỗi ngày, không giới hạn thời gian. Theo như quảng cáo, nếu kiên trì, chị em sẽ có thể làm cho sống mũi của mình cao hơn và đầu mũi cũng phần nào được thu nhỏ.

{keywords}

 

{keywords}

 

{keywords}

(Dụng cụ kẹp mũi với nhiều hình dạng khác nhau)

Thời gian gần đây, chị em không còn “săn lùng” những chiếc kẹp mũi như trước nữa. Có lẽ, thời gian quá lâu và bất tiện khiến chị em chẳng mấy mặn mà với phương pháp thủ công này nữa! Mặt khác, có thể hiệu quả “chẳng thấy đâu” của nó là nguyên nhân chính khiến chị em không còn tin tưởng rằng kẹp mũi có thể mang lại cho mình dáng mũi cao như mong muốn.

Tiêm filler

Tiêm filler để nâng cao mũi hiện vẫn đang là phương pháp được ưa chuộng vì những ưu điểm: nhanh gọn, kết quả tức thì, duy trì được trong thời gian tương đối. Ngày càng có nhiều chị em lựa chọn phương pháp tiêm filler để cải thiện hình dáng mũi như mong muốn. Đây là phương pháp mà bác sỹ sẽ tiêm một lượng vừa đủ filler vào sống mũi để làm đầy sống mũi khiến cho mũi trở nên cao hơn.

Tuy nhiên, dịch vụ tiêm filler ngày càng trở nên rủi ro nhiều hơn vì có không ít các cơ sở làm đẹp bất chất an toàn của khách mà nhập filler không chất lượng. Nhân viên tiêm filler cho khách hàng ở nhiều địa chỉ thẩm mỹ cũng không phải là bác sỹ chuyên môn, chỉ được đào tạo qua loa nhưng vẫn thản nhiên tiêm cho khách. Chính vì thế, nhiều trường hợp mũi bị biến dạng khi tiêm filler khiến cho chị em “dở khóc dở người” vì đã mất tiền mà đẹp đâu không thấy, chỉ thấy thêm tự ti.

Nâng mũi định hình cấu trúc phi phẫu thuật

Tuy mới rộ lên thời gian ngắn gần đây, thế nhưng phương pháp nâng mũi định hình cấu trúc phi phẫu thuật hiện đang là phương pháp tối ưu nhất dành cho chị em phụ nữ muốn có mũi cao thon thẳng tắp mà không đám “động dao kéo”.

Đặc điểm của phương pháp này là bác sỹ phẫu thuật sẽ sử dụng chỉ nâng cơ kết hợp với chất làm đầy để định hình cấu trúc cho mũi đồng thời đẩy cao sống mũi. Chỉ nâng cơ sẽ được đưa vào trong mũi qua một kim tiêm chuyên dụng để tạo khung giá đỡ cho mũi, sau đó chất làm đầy sẽ được tiêm chỉ định các vùng nhất định để tạo dáng mũi hoàn hảo, hài hòa với gương mặt của từng khách hàng.

Theo Bác sỹ Kim Kyun Tae, người sáng tạo ra phương pháp này, thì phương pháp này có thể hạn chế được hết tất cả nhược điểm của phương pháp tiêm filler thông thường như: có thể làm đầu mũi bị to hơn, có thể ảnh hưởng đến tuần hoàn máu tại vùng tiêm filler.

{keywords}

(Bác sỹ Kim Kyun Tae tiến hành thực hiện nâng mũi cấu trúc phi phẫu thuật. Nguồn: vienthammyqc.vn)

Tại Hà Nội, Chuyên khoa thẩm mỹ QC đang là đơn vị độc quyền được phép cung cấp dịch vụ nâng mũi cấu trúc phi phẫu thuật. Quy trình nâng mũi được tiến hành trong môi trường bệnh viện, đảm bảo sự an toàn tối đa. Kết quả mà khách hàng nhận được là dáng mũi cao tự nhiên, thon gọn mà không mất thời gian nghỉ dưỡng, thậm chí không phải chịu đau đớn như phẫu thuật dùng vật liệu độn.

{keywords}

(Chỉ nâng cơ và chất làm đầy giúp tạo dáng mũi đẹp tự nhiên. Nguồn: vienthammyqc.vn)

Hội thảo “Làm đẹp an toàn - Chất lượng chuẩn Hàn”

Thời gian: 14h00 – 16h00 ngày 12/11/2016

Khách mời: Tiến sỹ - Bác sỹ Park Jun Hyung từ Bệnh viện Mega Plastic Surgery, Hàn Quốc

Bác sỹ độc quyền chương trình hợp tác với Chuyên khoa thẩm mỹ QC

- Nâng mũi cấu trúc phi phẫu thuật 25 triệu

- Phẫu thuật mắt công nghệ Hàn 18 triệu

- Nâng sống mũi trực tiếp bác sỹ Hàn 25 triệu

- Phẫu thuật cằm Hàn từ 25 triệu

Thời gian đăng ký: 2/11 đến 12/11/2016

Chuyên khoa thẩm mỹ QC- Bệnh viện An Việt

Địa chỉ: 1E Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0438 286 286 - 098 118 33 55

Website: http://vienthammyqc.vn/

Thúy Ngà