Phòng khám đa khoa Mayo tọa lạc tại số 35B.35C, Đường 3/2, Phường 11, Quận 10, TPHCM với đội ngũ Y - Bác sĩ hơn 20 năm kinh nghiệm giúp bệnh nhân yên tâm khi thăm khám và nhận hỗ trợ điều trị bệnh.

Mặc khác, các bác sĩ luôn không ngừng nỗ lực, học tập, ứng dụng và tiếp cận với nền y học tiên tiến để nâng cao tay nghề.

{keywords} 

Khu khám bệnh, nghỉ dưỡng thoáng mát, sạch sẽ, duy trì tốt sự vô trùng do đó hạn chế được tối đa các biến chứng sau thủ thuật. Khiến bệnh nhân cảm thấy yên tâm, thoải mái khi thăm khám và nhận hỗ trợ điều trị bệnh.

Đồng thời, phòng khám còn xây dựng dịch vụ y tế chuyên nghiệp thông qua quy trình thăm khám, cung cách phục vụ, chế độ chăm sóc bệnh nhân và thời gian nghỉ dưỡng hợp lí. Điều này tạo sự thuận tiện cho bệnh nhân, đồng thời nâng cao tính an toàn cũng như hiệu quả trong công tác hỗ trợ khám chữa.

{keywords} 

Hiện nay, Phòng khám Mayo cũng là cơ sở đi đầu trong việc cập nhật và ứng dụng các công nghệ - kỹ thuật hiện đại qua các phương pháp hỗ trợ điều trị mới từ các nước có nền y tế phát triển. Nhờ đó việc hỗ trợ điều trị bệnh được rút ngắn, hiệu quả mang lại cao, hỗ trợ điều trị về trong ngày và tiết kiệm thời gian lẫn chi phí.

Để giúp mọi phụ nữ đều sớm phát hiện dấu hiệu lạ và thăm khám sớm, Đa khoa Mayo còn cho ra đời hệ thống hỏi - đáp trực tuyến với bác sĩ chuyên khoa tại website: http://mayo.com.vn/, các bác sĩ luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

{keywords} 

Bên cạnh đó, với tôn chỉ hoạt động “Tất cả vì bệnh nhân” thì ngoài việc hỗ trợ khám chữa bệnh, hàng tháng phòng khám cũng thực hiện nhiều chương trình từ thiện, chương trình nâng cao sức khỏe cộng đồng, cùng các chương trình ưu đãi giảm chi phí thủ thuật, liệu trình khi đặt hẹn khám trước hoặc vào các dịp lễ tết trong năm. Đây là những chương trình thiết thực được nhiều bệnh nhân biết đến và đánh giá cao.

Liên hệ Phòng khám đa khoa Mayo:

- Địa chỉ: 35B.35C Đường 3/2, Phường 11, Quận 10, TP.HCM

- Thời gian khám bệnh: 8h - 20h (làm việc tất cả các ngày trong tuần, kể cả lễ - tết).

- Đa Khoa Mayo tiếp nhận các bệnh như: phụ khoa, nam khoa, bệnh xã hội và thẩm mỹ vùng kín

- Điện thoại: (028) 3929 3929 hoặc 0939 609 600 để được tư vấn

- Website: http://mayo.com.vn/

Nguyễn Vinh