Gần 10 năm trong nghề với hơn 2000 ca phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ - bác sỹ Hồ Cao Vũ được ví như ‘người hùng thầm lặng’ của phái đẹp Việt.

Trau dồi khiến thức, nâng cao tay nghề

Tốt nghiệp trường đại học Y Khoa TP.HCM 1999, bác sỹ Hồ Cao Vũ đã được nhận ngay công tác tại Bệnh Viện Chợ Rẫy từ khi mới tốt nghiệp cho đến nay.

Dù đã vững vàng về chuyên môn nhưng bác sỹ Vũ vẫn không ngừng học hỏi thông qua nhiều việc khác nhau từ giảng dạy, tư vấn, phẫu thuật viên chính cho nhiều trung tâm thẩm mỹ, tham dự các khóa tu nghiệp chuyên sâu, các khóa đào tạo, các hội nghị quốc tế về tạo hình thẩm mỹ ở Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản... để trau dồi kiến thức mới và tích lũy thêm kinh nghiệm.

“Mang đến cho khách hàng vẻ đẹp tự nhiên và an toàn, đặc biệt là sự gần gũi, thân thiện của người thầy thuốc” - chính là những lời nhận xét chân thành từ những khách hàng đã từng được bác sỹ Vũ trực tiếp khám, tư vấn và điều trị.

Khi được hỏi bí quyết gì để bác sỹ vẫn kiên định “thầm lặng” trong việc PR tên tuổi nhưng lại thành công trong thị trường đông về số lượng nhưng lại thiếu về chất lượng này, bác sỹ trả lời bằng sự tự tin của một người thầy thuốc: “Tôi làm đẹp cho mọi người bằng sự tận tâm, tinh thần và sự phát triển của khoa học y khoa, sự chuyên nghiệp và đảm bảo sự an toàn của khách hàng trong từng ca phẫu thuật”.

{keywords}

Sự an toàn của khách hàng là trên hết

Đây chính là điều mà bác sỹ Vũ luôn tâm niệm. Để đảm bảo được yếu tố này, khi thực hiện bất cứ dịch vụ thẩm mỹ nào, tất cả các bước từ thăm khám kỹ về giải phẫu học, chức năng, bệnh lý, tư vấn và điều trị cũng như việc chăm sóc, theo dõi sau trị liệu đều do bác sỹ Vũ trực tiếp thực hiện xuyên suốt cho tới khi kết quả ổn định.

Đây là sự khác biệt với các cơ sở thẩm mỹ như hiện nay, khi bác sỹ chỉ đến điều trị, còn người thăm khám, tư vấn trực tiếp theo dõi sau trị liệu lại không phải là bác sỹ.

Đặc biệt, với 16 năm kinh nghiệm của một phẫu thuật viên với nền tảng cơ bản, chắc chắn về phẫu thuật mổ và nội soi chuyên sâu trong ngoại khoa tổng quát và thẩm mỹ nên tất cả những kiến thức về giải phẫu học, sinh lý và bệnh lý học đều được bác sỹ nắm rất rõ, nhờ đó mỗi ca phẫu thuật để đem lại vẻ đẹp tự nhiên đều được bác sỹ thực hiện một cách thuần thục và bảo tồn các chức năng của cơ quan đó một cách hoàn hảo nhất.

{keywords}

Những dấu ấn khác biệt

Nền tảng kinh nghiệm, đôi bàn tay khéo léo, tinh thần khoa học trong công việc cùng với sự học hỏi và tìm tòi không ngừng nghỉ, bác sỹ Vũ đã thành công trong việc xây dựng cho mình những kỹ thuật riêng trong từng loại phẫu thuật.

Hầu hết các phẫu thuật được bác sỹ Vũ thực hiện đều rất ít sưng bầm, và gần như không đau, vết thương lành nhanh và không để lại sẹo.

Với kết quả hơn 1500 ca phẫu thuật mắt, hơn 300 ca phẫu thuật cằm, hơn 200 ca phẫu thuật nâng ngực và tạo hình ngực và hơn 100 ca phẫu thuật về tạo hình bụng... đã được bác sĩ Vũ thực hiện thành công chính là những dấu ấn làm nên tên tuổi và giúp bác sỹ khẳng định được vị trí của mình trên thị trường làm đẹp đầy cạnh tranh như hiện nay.

Ngoài vai trò bác sĩ Ngoại khoa Tổng quát tại bệnh viện Chợ Rẫy,bác sĩ Hồ Cao Vũ còn là phẫu thuật viên chính của nhiều trung tâm thẩm mỹ tạiTP.HCM. Viện thẩm mỹ JK Nhật Hàn rất vinh dự khi có được sự hợp tác với bác sỹVũ tại địa chỉ 235 Võ Thị Sáu, P.7, Q.3, TP.HCM.

Thúy Ngà