Những nghiên cứu về dinh dưỡng tế bào đã cho thấy đây chính là giải pháp hiệu quả để tối ưu hóa sức khỏe con người, nhờ khả năng gia tăng nguồn năng lượng cho các tế bào trong cơ thể.

Các sản phẩm hỗ trơ dinh dưỡng, với tác dụng nuôi dưỡng và bảo vệ tế bào chính là một nhân tố thiết yếu giúp phát huy tối đa nguồn năng lượng đó.

Phát huy năng lượng tế bào là cốt lõi sự sống

Trong cơ thể, tế bào có vai trò biến đổi các chất dinh dưỡng thành năng lượng cho cơ thể, giúp cơ thể hoạt động khỏe mạnh. Vì vậy, để có được sức khỏe dồi dào, thì không biện pháp nào thiết thực và hiệu quả hơn là gia tăng nguồn năng lượng từ tế bào. Kết quả của các nghiên cứu về dinh dưỡng tế bào được Herbalife tiến hành trong nhiều năm qua đã chỉ ra khả năng tăng năng lượng tế bào bằng cách cân đối và bổ sung dinh dưỡng cho tế bào.


Các nghiên cứu cho thấy, tế bào cần được cung cấp đủ lượng oxy và các chất dinh dưỡng để hoạt động hiệu quả. Bên cạnh đó, tế bào còn cần được bảo vệ để tránh khỏi sự hủy hoại của quá trình oxy hóa, gây ra bởi các gốc tự do được sản sinh ra liên tục trong cơ thể. Nếu như việc luyện tập chỉ có vai trò kích thích hoạt động tế bào và tăng quá trình sản sinh năng lượng tế bào, thì dinh dưỡng tế bào còn giúp nuôi dưỡng, tăng cường khả năng hấp thu các chất dinh dưỡng trong bữa ăn hằng ngày của tế bào.

Được phát triển trên nền tảng kiến thức về thực vật được tích lũy qua 6000 năm, dinh dưỡng tế bào thúc đẩy quá trình sinh trưởng, tự sửa chữa và hỗ trợ tế bào thực hiện chức năng một cách hiệu quả nhất. Đó là lý do vì sao dinh dưỡng tế bào đang là giải pháp khá hiệu quả để có được một sức khỏe hoàn hảo.

Dinh dưỡng tối ưu cho tế bào

Bằng việc ra mắt hàng loạt sản phẩm dựa trên khái niệm dinh dưỡng tế bào, Herbalife đã cung cấp một hệ thống giải pháp nhằm phát huy năng lượng tế bào đầy hiệu quả. Trong các sản phẩm dinh dưỡng tế bào đã được ra mắt, Cell Activator là một trong những “trợ thủ” đắc lực nhất cho việc sản sinh năng lượng của các tế bào.

Cell Activator – Tăng cường hấp thu dinh dưỡng, hỗ trợ sản sinh năng lượng tế bào
Cell Activator được tạo ra từ các loại thảo mộc chọn lọc, chứa đựng các chất dinh dưỡng và chống oxy hóa mạnh giúp hỗ trợ sản sinh năng lượng tế bào, giúp cơ thể hấp thu dinh dưỡng từ thức ăn hiệu quả đồng thời hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa.

Nhờ được trợ giúp tăng cường khả năng hấp thụ dinh dưỡng, các tế bào trở nên khỏe mạnh, hoạt động tích cực hơn và thông qua đó, các chức năng của tế bào được cải thiện, đặc biệt là chức năng sản sinh năng lượng. Hệ quả tất yếu của quá trình này là một cơ thể khỏe mạnh hơn, tràn đầy sức sống và đạt hiệu quả công việc cao hơn.

Stress trong công việc và cuộc sống là vấn đề không thể tránh khi mức sống ngày càng nhanh dẫn đến việc bỏ bữa hoặc bữa ăn không cung cấp được đầy đủ dinh dưỡng và đảm bảo sức khỏe cho các tế bào. Cell Activator tăng cường khả năng hấp thu chất dinh dưỡng tối đa cho tế bào, nhờ đó hỗ trợ duy trì quá trình trao đổi chất bình thường ở người trưởng thành. Như tất cả các sản phẩm dinh dưỡng thông minh của Herbalife, Cell Activator có thể được sử dụng linh động theo nhu cầu dinh dưỡng của mỗi cá nhân, hỗ trợ tích cực cho quá trình hấp thụ các sản phẩm dinh dưỡng tế bào khác của Herbalife.

Có thể nói, Cell Activator là một sự bổ sung hoàn hảo cho chế độ dinh dưỡng của mọi người, nhằm đạt đến một mục tiêu sức khỏe lâu dài. Đây có thể xem như là một giải pháp triệt để, khi nó bắt đầu từ đơn vị tế bào, gốc rễ của sự sống.

Cell Activator là sản phẩm mới nhất được đưa vào thị trường Việt Nam thuộc dòng kiểm soát cân nặng, được Herbalife chú trọng phát triển với nền tảng khoa học dinh dưỡng tế bào. Ngoài khả năng hỗ trợ cơ thể sản sinh năng lượng tế bào và hấp thu dưỡng chất hiệu quả, Cell Activator còn giúp cơ thể hấp thu tối đa dinh dưỡng từ các sản phẩm chủ lực của Herbalife bao gồm Hỗn hợp dinh dưỡng Công thức 1 (Shake), Bột Protein và Hỗn hơp Vitamin.

  • Thanh Hảo