Trong sự kiện khoa học chuyên đề: “Nguyên nhân và giải pháp trị mụn bằng công nghệ Nano Salsphere”, BS da liễu Ngô Khánh Hoàng đã trả lời hàng loạt thắc mắc và chỉ ra những sai lầm của chị em trong việc điều trị mụn. 

{keywords}
Những khán giả đến chương trình từ rất sớm để nhận và tham khảo tài liệu.

Tư vấn phương pháp giải quyết các vấn đề da mụn

Với trọng tâm là cung cấp cho phái đẹp phương pháp giải quyết các vấn đề của da mụn, chuyên đề tư vấn đã thu hút sự quan tâm và tham gia của đối tượng chủ yếu các bạn nữ trong độ tuổi từ 18 - 25.

Thông qua cuốn “Cẩm nang trị mụn” và những chia sẻ cũng như giới thiệu của bác sĩ Ngô Khánh Hoàng - chuyên gia da liễu tại Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh, chương trình đã mang tới những kiến thức thiết thực và bổ ích về vấn đề làm đẹp đang rất được quan tâm hiện nay như: Nguyên nhân gây mụn, phân biệt các loại mụn, tiến bộ khoa học trong giải pháp trị mụn bằng công nghệ bọc hạt Nano Salsphere giúp chống kích ứng,…

Đặc biệt, ở phần tư vấn trực tiếp với bác sĩ da liễu Ngô Khánh Hoàng, hàng loạt các thắc mắc và sai lầm của các cô gái trong quá trình trị mụn như: “cách kết hợp các loại dược mỹ phẩm để trị mụn hiệu quả” hay “nguyên nhân khiến mụn ngày càng trầm trọng hơn”,… cũng đã được giải đáp bằng những cơ sở chuyên môn một cách cặn kẽ.

{keywords}

Phát sóng trực tiếp trên Facebook

Bên cạnh đó, chương trình còn phát sóng trực tiếp trên Facebook, tạo cơ hội cho những khán giả quan tâm nhưng chưa có điều kiện tham gia trực tiếp có thể đặt câu hỏi và nhận giải đáp ngay lúc đó. Việc ứng dụng hình thức Livestream đầy mới mẻ này đã giúp nhiều người có thể xem lại hoặc theo dõi trực tuyến sự kiện để bổ sung hiểu biết cho bản thân và tìm ra giải pháp an toàn phù hợp nhất.

{keywords}
Bác sĩ Ngô Khánh Hoàng – đại diện Mỹ phẩm Linh Nhâm trả lời câu hỏi trực tiếp của khán giả trong hội trường và qua trực tuyến

Sự kiện khoa học chuyên đề “Nguyên nhân và giải pháp trị mụn bằng công nghệ Nano Salsphere”,  được tổ chức bởi Udoctor - ứng dụng di động miễn phí, hoạt động với mục đích kết nối bác sĩ và người dùng thông qua tư vấn, giải đáp thắc mắc về Y tế - Sức khỏe.

Sau hơn 10 tháng hoạt động, Udoctor tới nay đã có sự tham gia của hơn 2.000 bác sĩ, 130.000 lượt đăng kí tài khoản sử dụng với gần 60.000 tư vấn, góp phần không nhỏ vào việc hỗ trợ mọi người theo dõi, chẩn đoán bệnh, nâng cao nhận thức của người dân về sức khỏe. 

Udoctor nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía truyền thông, cộng đồng bác sĩ, người dùng và đã vinh dự đạt giải thưởng “Doanh nghiệp Xã hội của năm” do tổ chức Rice Bowl Startup Awards của ASEAN trao tặng. 

{keywords}
Anh Trương Trọng Thể, CTO-Founder Udoctor chia sẻ về tầm nhìn Udoctor “Mang lại giá trị cho cộng đồng đối với chăm sóc sức khỏe bền vững, lâu dài.

Ngoài ra, sự kiện còn có sự tham gia của Công ty cổ phần Thương mại và Sản xuất Linh Nhâm trong vai trò đồng tổ chức. Với phương châm đặt chữ tín lên hàng đầu, mỹ phẩm Linh Nhâm mong muốn trở thành địa chỉ làm đẹp tin cậy luôn trách nhiệm với khách hàng, bằng chính sách bảo hành sản phẩm trọn đời, tuân thủ đạo đức làm nghề và truyền cảm hứng làm đẹp cho phụ nữ Việt. 

Trong khuôn khổ chương trình, Mỹ phẩm Linh Nhâm cho ra mắt dòng sản phẩm mới được nghiên cứu ứng dụng công nghệ Nano Salsphere hiện đại kết hợp các thiên chất như keo ong xanh Brazil, tinh dầu nghệ,… có tên: Acne Cream với 100% nguyên liệu tự nhiên giúp hỗ trợ trị mụn triệt để, liền sẹo lõm - mờ sẹo thâm gấp 10 lần mà không gây kích ứng và hiệu quả thấy rõ chỉ sau 14 ngày sử dụng.

{keywords}
Anh Trần Minh Tân - Founder & CEO Mỹ phẩm Linh Nhâm chia sẻ và doanh nghiệp và sản phẩm mới ra mắt

Udoctor và Mỹ phẩm Linh Nhâm cam kết sẽ tiếp tục đồng hành cùng khán giả trong công cuộc làm đẹp và chăm sóc sức khỏe lâu dài. Mọi thắc mắc, băn khoăn, mời các bạn đặt câu hỏi tại:

Udoctor: Fanpage: https://www.facebook.com/Udoctor.asia/?fref=ts

App: Udoctor – hiện đã có mặt trên cả iOS và Adroid.

Mỹ phẩm Linh Nhâm: Fanpage:

 https://www.facebook.com/suaongchualinhnham88/?fref=ts

Website: http://acnecreamlinhnham.com/

Khắc Hưng