Lặn lội cùng vợ ra Hà Nội đến phòng khám Thiên Phú Đường, anh Ngô Thanh Tùng Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh cùng vợ đã tìm ra hướng thoát bệnh vảy nến bằng thuốc Đông y, chiết xuất từ thảo dược tự nhiên.

Vẩy nến là bệnh không lây nhưng các vùng tổn thương lại khiến người bệnh mặc cảm, tự ti về ngoại hình và thường có xu hướng thu hẹp mình với xã hội. Là chồng của chị Lê Thị Thanh Thủy bệnh nhân vẩy nến suốt một thời gian dài chữa trị mà không khỏi, hơn ai hết Anh Ngô Thanh Tùng thấu hiểu được những khó khăn mà vợ mình đã trải qua.

{keywords} 

Anh Tùng chia sẻ: “Từ khi quen và sau này khi đã thành vợ chồng, anh biết vợ mình luôn mặc cảm, tự ti về ngoại hình và ảnh hưởng của nó đến cuộc sống của vợ là vô cùng lớn. Cô ấy không dám mặc những bộ quần áo cộc, những chiếc váy xinh xắn điệu đà, không dám soi gương, thậm chí còn ví mình đang mang hình hài của quỷ. Tôi luôn muốn được chia sẻ, tạo niềm tin, sự lạc quan cho cô ấy nhưng nhiều lúc cô ấy vẫn khóc thầm khi tôi vắng nhà. Cô ấy chỉ không muốn để tôi thấy cô ấy như vậy thôi”.

{keywords} 

Không chịu được cảnh thấy vợ mình phải sống trong cảnh như vậy, Anh Tùng bắt đầu lao vào hành trình đi tìm kiếm cách chữa trị vẩy nến cho vợ. Anh Tùng cho biết: “Chúng tôi tìm kiếm thông tin và cùng nhau đi tới bất cứ nơi nào có chữa bệnh vẩy nến mà chúng tôi biết. Vợ tôi cũng thử dùng hầu hết các phương pháp đông y, lẫn tây y; từ thuốc uống, thuốc tiêm, thuốc bôi và cả phương pháp hiện đại là chiếu ánh sáng nữa. Chỉ cần có hi vọng chúng tôi nhất định sẽ thử”.

Vợ chồng anh Tùng tình cờ được người quen giới thiệu tới phòng khám Thiên Phú Đường tại Hà Nội, chuyên điều trị các bệnh: vẩy nến, á sừng, tổ đỉa, viêm da cơ địa… bằng bài thuốc Đông y, chiết xuất từ thảo dược tự nhiên an toàn, không gây biến chứng. Anh Tùng trực tiếp vào website của phòng khám tìm hiểu và được biết có thông tin của nhiều bệnh nhân thành công. Để tìm hiểu rõ hơn vợ chồng anh Tùng đã gọi điện trực tiếp tới phòng khám Thiên Phú Đường và được các nhân viên tư vấn, giúp đỡ.

Vượt hàng nghìn cây số, vợ chồng anh Tùng được PGS.TS Phạm Văn Hiển - Nguyên Viện trưởng Viện da liễu Trung Ương trực tiếp thăm khám và đưa ra phác đồ điều trị. Sau gần 3 tháng điều trị theo phác đồ của bác sĩ và nhờ sự tư vấn nhiệt tình của các nhân viên phòng khám, các vùng da bị vẩy nến của vợ anh phục hồi. Vùng tổn thương vẩy nến của cô ấy đã mềm, mịn hơn.

“Nhìn thấy da của vợ, tôi không dám tin vào những gì đang xảy ra trên cơ thể của vợ mình. Đây là lần điều trị vẩy nến hiệu quả nhất so với những lần trước đây của cô ấy. Cuối cùng, sau hơn 30 năm chung sống với bệnh vẩy nến, cô ấy cũng tìm lại được chính mình, tìm lại nụ cười rạng rỡ, sự tự tin cùng với sự lạc quan, yêu đời với cuộc sống, anh Tùng chia sẻ

Anh Tùng cho biết thêm suy nghĩ của mình khi vượt hàng nghìn km đưa vợ ra khám và chữa trị tại Thiên Phú Đường: “Tôi cảm nhận được sự tận tâm của các bác sĩ, nhân viên của phòng khám Thiên Phú Đường dành cho bệnh nhân. Phương pháp điều trị của Thiên Phú Đường có hiệu quả rõ rệt cùng với cái tâm của người thầy thuốc nơi đây đã tạo cho bệnh nhân sự lạc quan, tin tưởng”.

Lương Huệ