Thay vì trao tiền mặt, một công ty tại Quảng Châu (Trung Quốc) đã thưởng búp bê tình dục cho các nam nhân viên có thành tích xuất sắc trong năm vừa qua.

Món quà này được cho là khá phù hợp với các nhân viên của Lianlian, một công ty chuyên phát triển các ứng dụng "lãng mạn" trên internet.

{keywords}

Giám đốc điều hành Wang Yuzhu cho biết những con búp bê tình dục được chọn riêng cho các nam nhân viên độc thân trong độ tuổi 20. 

{keywords}

China Daily đưa tin, ngoài búp bê, các nhân viên cũng được tặng dép xỏ ngón, nước sốt, máy hút ẩm, vé tàu, thịt lợn và vé đi hát karaoke.

{keywords}

SCMP trích dẫn một bản khảo sát thường niên về dân công sở cho thấy, do kinh tế ảm đạm nên phần thưởng cuối năm mà họ nhận được trong những năm trở lại đây thường là đồ bình dân.

{keywords}

Hầu hết các nhân viên đều không mấy hài lòng với những phần thưởng này.

Sầm Hoa

Putin bị báo Anh công kích

Nhiều nguồn tin cho rằng ông Putin có khối tài sản lên tới gần 200 tỷ USD, giàu gấp đôi tài sản cá nhân của lãnh đạo Microsoft là Bill Gates.

Dùng nòng pháo xe tăng làm gậy 'tự sướng'

Một nhóm binh sĩ Ukraina đã tìm ra một cách thực sự độc đáo để ghi lại những kỳ tích của mình bằng cách gắn một chiếc máy quay lên nòng pháo xe tăng.

Những vụ trọng án kinh hoàng nhất lịch sử Mỹ

Trong cuốn ‘Những tội ác khét tiếng nhất trong lịch sử Mỹ’, tạp chí Life đã điểm lại một số vụ bí hiểm, khủng khiếp, và gây sốc nhất.