Cảnh sát Hàn Quốc hiện đang tìm kiếm một du khách Việt Nam, 25 tuổi, lén đi qua cửa an ninh tại sân bay quốc tế Incheon, tờ Chosun Ilbo đưa tin.

Vụ việc xảy ra hôm 29/1. Cảnh sát ngờ rằng nhân vật trên đang ẩn nấp tại Gimhae, tỉnh Nam Gyeongsang, nơi có cộng đồng lớn của người Việt sinh sống.

Một quan chức Bộ Nội vụ hôm 31/1 nói: "Chúng tôi đã phái các thám tử tới các khu vực có đông người Việt sinh sống để biết tung tích nhân vật trên".

{keywords}
Ảnh Chosun Ilbo

Giới chức nhập cư Hàn Quốc tin rằng du khách trên được một người Việt sống tại Hàn Quốc hoặc kẻ môi giới giúp đỡ để thoát khỏi sân bay.

Du khách trên buộc phải mở cửa tự động vào sáng sớm 29/1 và rời sân bay. Khi báo động réo, người canh cửa đáng lẽ phải ở vị trí lại không có mặt, và du khách trên đã thoát khỏi sân bay trong vòng 2 phút.

  • Hoài Linh

Bắt sát thủ âm mưu tàn sát ở Paris

Giới chức Pháp cho biết, hôm 28/1 đã bắt một nam giới cầm hai khẩu súng ngắn và một cuốn kinh Koran tại công viên giải trí Disneyland nằm ở ngoại ô Paris.

Xem xe BMW dàn cảnh, giăng bẫy xe tải

Tài xế chiếc BMW đạp phanh ngay trước mũi xe tải một cách cố ý, như là để xe tải đâm vào sau xe

Tay súng bí ẩn lần lượt bắn hạ từng lãnh đạo IS

Nhóm Nhà nước Hồi giáo (IS) khét tiếng tàn bạo đang rơi vào hoảng loạn sau khi một tay súng bắn tỉa bí ẩn lần lượt hạ gục các chỉ huy của nhóm từ khoảng cách xa.