Nhiều phụ nữ đang sử dụng các món đồ hàng ngày để đo xem mình thon thả tới đâu, song theo các chuyên gia thói quen này rất nguy hiểm và không lành mạnh.

Nếu muốn biết cân nặng hay đo vòng ngực, eo và mông, có bao giờ bạn sử dụng điện thoại iPhone 6 hay một mảnh giấy A4?

{keywords}
Ảnh: Mirror

Hàng trăm phụ nữ Trung Quốc đã đo vòng eo, đầu gối bằng một tờ giấy và điện thoại di động, rồi tung ảnh chụp lên khắp mạng xã hội Weibo và hệ thống tin nhắn WeChat.

{keywords}

Ảnh: Mirror

Theo tờ Bưu điện Hoa Nam buổi sáng, việc dùng các món đồ hàng ngày để chứng tỏ cơ thể mảnh mai thế nào đang trở thành tiêu chuẩn đẹp mới của phụ nữ Trung Quốc, song các chuyên gia y tế cho rằng việc này nguy hiểm và không có lợi cho sức khỏe.

{keywords}

Ảnh: Mirror

Chuẩn đẹp mới bắt đầu với trào lưu đo eo bằng một tờ giấy A4 và thách thức này sau đó lan khắp mạng xã hội Trung Quốc. Trào lưu này còn biến tướng hơn với thách thức iPhone 6.

Nếu đầu gối một phụ nữ thon hơn chiều dài một chiếc điện thoại iPhone 6 (13,8cm), cô này sẽ được coi là quyến rũ.

{keywords}

Ảnh: Mirror

Một số câu lạc bộ thể dục và trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ đã lợi dụng cơ hội để quảng bá dịch vụ trên mạng xã hội, cho rằng họ có thể giúp khách hàng có được một cơ thể chuẩn, với vòng eo bằng chiều ngang một tờ giấy A4 (21cm).

{keywords}

Ảnh: Mirror

Nhiều ngôi sao, đặc biệt là các diễn viên và người mẫu trẻ, cũng tham gia trào lưu này.

{keywords}

Ảnh: Mirror

{keywords}

  • Hoài Linh

Trải nghiệm tàu chợ ở cố đô Yangon

Đi tàu chợ là cách di chuyển rẻ nhất tại cố đô Yangon của Myanmar.

Thế giới 24h: Phi cơ Nga đâm sầm xuống đất

IS nhận trách nhiệm đánh bom xe ở Dagestan; Video chiến đấu cơ Nga đâm sầm xuống đất… là những nội dung đáng chú ý trong 24 giờ qua.

Xem nông dân đua máy cày

Đua máy cày trên những cánh đồng lầy lội đã trở thành hoạt động thường niên của những người nông dân ở tỉnh Pathumthani, Thái Lan.