Một trong những cách di chuyển nhanh nhất quanh thủ đô Bangkok của Thái Lan là nhảy lên một chiếc xe ôm, đặc biệt là trong giờ cao điểm.

Theo trang Bangkok.com, rất dễ để nhận ra các bác tài xe ôm. Họ mặc những chiếc áo khoác màu da cam và thường tập trung thành từng nhóm ở các góc phố, trước các tòa nhà hoặc gần ga tàu điện ngầm...

Lộ phí khởi điểm cho những hành trình ngắn là 10 bạt (khoảng 6.500 đồng) và tùy thuộc vào quãng đường mà bạn đi.

Mặc dù có ưu điểm là nhanh, rẻ và tiện lợi nhưng đi xe ôm có lẽ cũng là cách di chuyển nguy hiểm nhất ở Bangkok, nơi nổi tiếng với tình trạng giao thông tắc nghẽn. Những tài xế xe ôm sẽ làm bất cứ điều gì để đưa bạn tới nơi một cách nhanh chóng, thậm chí là đi lên vỉa hè hoặc đi ngược chiều.

Đội mũ bảo hiểm là quy định bắt buộc khi ngồi sau xe ôm và nếu không tuân thủ bạn có thể sẽ bị phạt tới 1.000 bạt (650.000 đồng).

Tuy nhiên, sự an nguy của tính mạng và quy định pháp luật có vẻ như không khiến một số chị em bận tâm. Không khó để bắt gặp hình ảnh những cô gái trẻ, ăn mặc thời thượng, không đội mũ bảo hiểm, ngôi vắt vẻo trên những chiếc xe ôm chạy băng băng giữa đường phố Bangkok.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Sầm Hoa

Triều Tiên tung video mô phỏng phá hủy Seoul

Triều Tiên vừa tung một đoạn video mô tả về một cuộc tấn công giả tưởng vào các tòa nhà chính phủ của Hàn Quốc, bao gồm văn phòng tổng thống Cheong Wa Dae (Nhà Xanh).

Vì sao phụ nữ chi tiêu tốn gấp nhiều lần đàn ông

Chi phí để làm một người phụ nữ so với chi phí làm một người đàn ông, cái nào tốn kém hơn?

Mất mạng khi đang làm việc trong 'nhà ma ám'

Cảnh sát Pháp đã mở một cuộc điều tra về cái chết của một nhân viên Disneyland Paris sau khi xác người này được tìm thấy trong ngôi nhà "ma ám" nổi tiếng.