Tổng thống Nga Vladimir Putin đã gặp phải một sự cố bất ngờ trong lúc thị sát các phương tiện quân sự ở một địa điểm gần dinh thự của ông tại Sochi.

Abe 'phá rào" đến Nga gặp Putin

Đoạn video được đăng trên trang tin Life News của Nga cho thấy, nhà lãnh đạo Nga định mở cửa chiếc xe dã chiến UAZ Patriot, nhưng không mở được.

Thấy vậy, Cục trưởng Tăng - Thiết giáp Alexander Shevchenko bước tới giúp. Tuy nhiên, khi Tướng Shevchenko vừa chạm vào, tay nắm cửa liền bung ra.

Nhìn cảnh Trung tướng Shevchenko vội vàng vứt tay nắm vào bên trong chiếc xe và hì hục tìm cách mở cửa, ông Putin đã quay mặt đi và phì cười.

Nhà lãnh đạo Nga sau đó thị sát một số phương tiện khác tại khu trưng bày.

Sầm Hoa

Oanh tạc cơ Trung Quốc lượn qua Đá Chữ Thập

Hành động này cho thấy Trung Quốc sẵn sàng dùng hệ thống vũ khí chiến lược, để bảo vệ các căn cứ trên đảo nhân tạo và các đòi hỏi lớn hơn nữa tại Biển Đông.

Á quân Judo Anh nguy kịch vì tai nạn xe máy ở Việt Nam

Stephanie Inglis, huy chương Bạc trong Đại hội Thể thao Khối Thịnh vượng chung năm 2014, bị chấn thương sọ não nghiêm trọng sau khi bị tai nạn xe máy ở Việt Nam.

Quan tham lộ mặt vì vợ con cậy thế vơ vét

Không ít quan chức tham nhũng của Trung Quốc bị lộ mặt trong chiến dịch “đả hổ đập ruồi” là do chính hành vi cậy thế vơ vét của vợ con.