Những người theo thuyết âm mưu tin rằng, dưới sân bay quốc tế Denver là một boongke ngày tận thế, nơi giới chức Nhà Trắng sẽ sử dụng khi Trái Đất bị tấn công.

Theo FoxNews, sân bay Denver từ lâu đã là tâm điểm của những giả thuyết âm mưu, kể từ khi nó mở cửa vào năm 1995. Nhiều biểu tượng và hình ảnh về ngày tận thế xuất hiện xung quanh sân bay rộng lớn này.

{keywords}
Công trình ngầm dưới lòng sân bay Denver

Trong một đoạn video được SecureTeam 10 đưa lên YouTube, người tường thuật tên là Tyler Glockner nói: "Có nhiều thuyết âm mưu về sân bay này. Trong đó nổi tiếng là quan điểm cho rằng, sân bay Denver thực chất là một căn cứ cực lớn, nằm sâu dưới lòng đất. Dường như sân bay được xây để đề phòng một thứ tồi tệ sẽ xảy ra trong tương lai gần".

Có người cho rằng, sân bay Denver thực chất là vỏ bọc của một căn cứ ngày tận thế được đặt dưới lòng đất, Glockner cho hay. Ông nhắc đến viên đá đặt ở đường vào sân bay, có biểu tượng Hội Tam điểm trên đó. Theo ông, dưới viên đá là một thiết bị thời gian, sẽ mở vào năm 2094. Ông nói, "họ biết một số điều mà chúng ta không biết. Tất cả đều bí ẩn".

Theo Glockner, nhiều người cho rằng có các căn cứ của chính phủ nằm bên dưới sân bay Denver. Căn cứ được thiết kế dành cho các công dân cấp cao ẩn nấp, trong trường hợp thế giới bị tiêu diệt hoặc một thảm họa lớn xảy ra.

Tuy nhiên, "một phát ngôn viên của sân bay nói rằng, các khu vực đó hiện được dùng làm kho. Việc phía dưới sân bay có một cấu trúc ngầm không phải là điều bí mật, vì thực chất nó được tạo ra để làm đường hầm cho tàu điện", Tyler cho biết thêm.

  • Hoài Linh

Vì sao người mẫu Slovakia bắn chết bạn trai triệu phú?

Tòa án Tây Ban Nha vừa kết án một người mẫu Slovakia 15,5 năm tù, vì bắn chết một triệu phú người Anh tại nhà người này.

Bí ẩn loại nhạc IS nghe xong bủn rủn tay chân

Lực lượng đặc nhiệm Anh đã tìm ra một loại nhạc có thể khiến các phiến quân IS mất hết nhuệ khí.

Nữ nghị sĩ bị quấy rối tình dục ngay tại quốc hội

Ít nhất 28 trong số 32 nữ nghị sĩ Quốc hội Israel từng bị quấy rối hoặc tấn công tình dục và có ít nhất hai trường hợp xảy ra ngay trong tòa nhà cơ quan lập pháp nước này.

Xem châu chấu quây kín đặc bầu trời

Người dân Dagestan, nước cộng hòa thuộc Nga, phải đối mặt với sự tàn phá rộng khắp của đàn châu châu khổng lồ.