Đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama đã cùng diễn viên hài kiêm ngôi sao truyền hình James Cordon tham gia màn hát karaoke trên xe hơi Carpool Karaoke trong chương trình The Late Late Show, BBC đưa tin.


Ngồi ở ghế trước, bà Michelle đã cùng Jame Cordon hào hứng thể hiện lại ca khúc "Single Ladies" của Beyonce và "Signed, Sealed, Delivered" của Stevie Wonder, trong khi danh hài điều khiển chiếc xe lái vòng quanh Nhà Trắng.

Đệ nhất phu nhân Mỹ thú nhận bà chỉ ngồi ở vị trí này một lần duy nhất - khi con gái học lái xe - trong suốt 7 năm chồng bà làm tổng thống.

Chương trình còn có sự tham gia của nữ ca sĩ Missy Elliott, người đã cùng bà Michelle đọc rap bản hit năm 2001 Get Ur Freak On.

James Cordon bắt đầu dẫn chương trình The Late Late Show của đài CBS từ tháng 3/2015. Các vị khách từng tham gia hát karaoke trên xe hơi cùng với anh bao gồm Adele, Elton John, Jennifer Lopez, Mariah Carey và Justin Bieber.

Sầm Hoa

Lộ mục tiêu số 1 Triều Tiên muốn hủy diệt

Qua một bức ảnh mới chụp nhà lãnh đạo Kim Jong Un, Triều Tiên vô tình để lộ thành phố mà các vũ khí hạt nhân của nước này có thể sẽ nhắm tới đầu tiên.

Xem Nga rải bom san phẳng 2 "đầu não" IS

Quân đội Nga đã dùng các máy bay ném bom Tu-22M để phá hủy 2 trung tâm chỉ huy của IS ở Syria.

Lộ diện 'vũ khí' bí mật của Trump

Người phụ nữ xinh đẹp này có thể ở vị trí tốt nhất để thuyết phục được những đại biểu còn nghi ngờ về cha mình, ứng viên Tổng thống Donald Trump.