Một vụ nổ vừa xảy ra tại một quán rượu tại thành phố Ansbach, bang Bavaria (Đức) khiến ít nhất 12 người bị thương, trong đó có 3 người đang nguy kịch

RT đưa tin, nghi phạm đánh bom đã thiệt mạng trong vụ tấn công.

Tờ Suddeutsche Zeitung đưa tin, vụ việc xảy ra vào khoảng 22:00 tối 24/7 (giờ địa phương) ngay tại công viên trung tâm của thành phố Ansbach, gần khu vực diễn ra một đại nhạc hội vào cuối tuần.

{keywords}

“Vụ nổ tại trung tâm Ansbach không phải là nổ khí gas, mà là do thuốc nổ” – Thị trưởng thành phố Ansbach là Carda Seidel xác nhận.

{keywords}

Vụ đánh bom này xảy ra chỉ ít ngày sau vụ xả súng tại Munich khiến 9 người thiệt mạng, và tấn công bằng rừu trên tàu điện tại Wuerzburg khiến nhiều người bị thương.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Lê Thu

Tấn công ở Đức kiểu 'con sói cô đơn'

Tại một cuộc họp báo vừa diễn ra, cảnh sát trưởng Munich cho hay, chỉ có duy nhất một tay súng tiến hành vụ tấn công thay vì thông tin có 3 tay súng như ban đầu.

Tấn công ở Đức: Nhiều tay súng chưa bị bắt

Một phát ngôn viên cảnh sát ở Đức cho biết, có tới ba tay súng đang chạy trốn sau vụ tấn công ở trung tâm mua sắm Olympia tại Munich.

Đâm chém bằng rìu tại Đức, hàng chục người bị thương

Hàng chục người đã bị thương sau khi một nam thanh niên mang theo rìu và dao tấn công vào những hành khách trên một con tàu đang di chuyển giữa Wurzburg-Heidingsfeld và Ochsenfurt, miền trung nước Đức.

Tin chấn động vụ tấn công tình dục tập thể ở Đức

Cảnh sát Đức cho hay, hơn 1.200 phụ nữ bị tấn công tình dục khắp nước này dịp năm mới 2016 và có hơn 2.000 nam giới được cho là có liên quan.