Trong một đoạn video dài 9 phút trên YouTube, nhóm khủng bố Nhà nước Hồi giáo (IS) tự xưng dọa giết Tổng thống Putin và thảm sát ở Nga.

Trong video, một tên IS đeo mặt nạ tuyên bố trước máy quay rằng: "Nghe này Putin, chúng ta sẽ tới Nga và giết mi trong chính ngôi nhà của mi. Hỡi các anh em, hãy tiến hành một cuộc thánh chiến và giết chúng".

{keywords}

Hiện chưa rõ có phải đoạn phim trên do chính IS tung ra hay không. Tuy nhiên, đường dẫn tới đoạn video trên xuất phát từ ứng dụng tin nhắn Telegram, chương trình mà nhóm này thường dùng trước đây, Express đưa tin.

Hiện, Nga và Mỹ đang thảo luận nhằm tăng cường hợp tác quân sự và tình báo để tiêu diệt nhóm quân Hồi giáo cực đoan trên.

IS trước đó kêu gọi những người ủng hộ hành động bằng bất cứ biện pháp cần thiết nào để chống những nước đang chống lại nhóm này.

  • Hoài Linh

Trump muốn liên minh với Putin

Ứng viên đảng Cộng hòa Donald Trump nói, nếu đắc cử, ông sẽ lập một liên minh với Tổng thống Nga Vladimir Putin để hủy diệt IS.

Mỹ hờn ghen vì nước Nga có Putin

Có tin Washington sẵn sàng đưa ra một đề nghị “có đi có lại” với Moscow….

Quyết định chấn động của Putin

Tổng thống Nga Putin đã sa thải toàn bộ các chỉ huy của Hạm đội biển Baltic.

Tiết lộ bí mật chuyện di chuyển của Putin

Tổng thống Nga thích di chuyển bằng trực thăng hơn là ngồi xe hơi, nhưng ông cũng có tới 10 tài xế riêng cùng một đội xe hoành tráng.