Trang Facebook của Bộ Quốc phòng Nga hôm 11/8 đã đăng tải đoạn video về một cuộc không kích nhằm vào tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS) tại Raqqa, Syria.


Trong đoạn video dài 1,5 phút là hình ảnh một trong 6 chiếc máy bay ném bom tầm xa Tu-22M3 (NATO gọi là Backfire-C) đang thả bom xuống các cứ điểm của IS ở phía đông nam, phía bắc và tây bắc thành phố Raqqa, thành trì của nhóm khủng bố ở phía bắc Syria.

Cuộc không kích đã phá hủy một kho vũ khí, một nhà máy sản xuất vũ khí hóa học cũng như một trại huấn luyện chính của IS và tiêu diệt hàng loạt phiến quân, Sputnik đưa tin.

Nga đã thực hiện chiến dịch chống khủng bố tại Syria từ ngày 30/9/2015 theo đề nghị của Tổng thống Bashar Assad. Hôm 14/3/2016, Tổng thống Nga Vladimir Putin đã ra lệnh cho Bộ Quốc phòng rút phần lớn lực lượng quân sự ra khỏi Syria.

Sầm Hoa

Trung Quốc định vượt 'ranh giới đỏ' trên Biển Đông

Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ Ash Carter từng tuyên bố, việc quân sự hóa bãi cạn Scarborough ở Biển Đông là "ranh giới đỏ" mà Trung Quốc không nên vượt qua. 

Động đất cực mạnh ở ngoài khơi Thái Bình Dương

Cảnh báo sóng thần đã được ban hành sau khi một trận động đất 7,6 độ Richter xảy ra ở ngoài khơi đảo Vanuatu, Nam Thái Bình Dương.

Ớn lạnh tướng quân đội 'hối lộ' cả con gái cho cấp trên

Để được thăng quan tiến chức, Sơn dâng cả con gái cho Hậu và ngồi ngoài chờ trong lúc cấp trên làm chuyện "mây mưa" với con đẻ của mình.