4 người đã thiệt mạng sau một vụ nổ súng tại một trung tâm mua sắm cách Seattle khoảng 100km, Cảnh sát Tuần tra tiểu bang Washington (WSP) cho biết.


Vụ việc xảy ra tại Siêu thị Cascade, Burlington, thủ đô Washington (Mỹ) vào tối 23/9 (giờ địa phương), ABC News đưa tin.

{keywords}

Tay súng đã rời khỏi hiện trường khi cảnh sát tới nơi. (Ảnh: Twitter

 

“4 người được xác nhận đã thiệt mạng trong siêu thị, (các) tay súng đã rời khỏi hiện trường khi cảnh sát tới”, trung sĩ Mark Francis, phát ngôn viên của WSP viết trên Twitter vào lúc 8h03 tối, đồng thời cho biết hiện vẫn chưa rõ có bao nhiêu tay súng. Cảnh sát vẫn đang tiến hành sơ tán những người còn lại trong siêu thị.

Khoảng 20 phút sau đó, trên Twitter cá nhân, Trung sĩ Francis đã miêu tả về tay súng là “một người đàn ông Tây Ban Nha mặc đồ màu xám. Lần cuối cùng anh ta được nhìn thấy là đi về hướng Xa lộ I5”.

Sầm Hoa

Biểu tình dữ dội ở Mỹ, hàng chục người bị bắt

Ít nhất 9 người bị thương và 44 người khác bị bắt giữ trong đêm biểu tình thứ hai ở thành phố Charlotte, bang Bắc Carolina, Mỹ.

Chiến cơ Mỹ rơi ngoài khơi Nhật

Một chiến đấu cơ của Không lực Mỹ, hôm nay (22/9), lao xuống vùng biển phía đông Okinawa, Nhật Bản.

Xem phi đội B-52 Mỹ phô diễn sức mạnh hạt nhân

Bộ phận 5th Bomb Wing tại Căn cứ Không quân Minot mới đây đã tiến hành cuộc tập trận Prairie Vigilance 16-1, với màn cất cánh hoành tráng của lần lượt 12 máy bay ném bom B-62.