Tin đồn người ngoài hành tinh không chỉ tới thăm trái đất mà còn có các căn cứ thường trực ở hành tinh chúng ta lại rộ lên sau khi một du khách Mỹ chụp được ảnh đĩa bay bí ẩn bay lượn ở bang Washington.

Bức ảnh được cho là chụp "phi thuyền không gian" bay lượn phía trên Glacier Peak, một trong những ngọn núi biệt lập nhất ở Mỹ, đã được gửi tới MUFON (mạng về đĩa bay) - một tổ chức phi lợi nhuận chuyên điều tra về các lần đĩa bay xuất hiện ở Mỹ hôm 5/10/2016, Sputnik đưa tin.

{keywords}

Tác giả bức ảnh, hiện vẫn giấu tên, cho hay đã chụp ảnh được phi thuyền của người ngoài hành tinh vào lúc 3h30 sáng ngày 9/9 khi leo núi cùng chú ở Glacier Peak, bang Washington.

Không ai trong số hai người đàn ông này tận mắt chứng kiến đĩa bay vào thời điểm đó mà chỉ phát hiện phi thuyền của người ngoài hành tinh khi xem lại các tấm ảnh đã chụp trong chuyến đi khám phá một con đường cũ ở khu vực trên.

Trong số các bức ảnh mà tác giả cho biết là chụp ở Skyline Ridge, dường như có một đĩa bay đang lượn ở phía phải của đỉnh núi.

Scott C. Waring, blogger chuyên nghiên cứu về đĩa bay và lần theo mọi lần được cho là chạm trán với đĩa bay cho biết, phi thuyền không gian xuất hiện trên núi và dường như gồm 2 phần riêng rẽ nhưng hợp nhất khi di chuyển.

Waring cũng cho rằng đỉnh của núi Glacier Peak có thể là cổng của một căn cứ thường trực nằm sâu dưới đất của người ngoài hành tinh. "Glacier Peak là nơi mà con người hầu như không thể tới được, khiến nó trở thành địa điểm lý tưởng để đến và đi mà không ai hay biết".

Theo quan điểm của nhiều người săn lùng đĩa bay, các căn cứ của người ngoài trái đất thường nằm ở các núi lửa, rải rác khắp Mỹ. Và rằng, người ngoài trái đất thường ghé qua các căn cứ này sau những chuyến đi dài ngoài không gian.

Một trong các căn cứ của người ngoài trái đất được cho là ở Yellowstone Caldera - một siêu núi lửa nằm ở công viên quốc gia Yellowstone, Mỹ. Hồi tháng 8, máy quay an ninh của công viên đã phát hiện được nhiều vật thể bí hiểm mà Waring cho rằng vừa cất cánh từ dưới mặt đất. Theo Waring, điều này cho thấy, căn cứ tối mật của người ngoài trái đất được giấu dưới mặt đất.

Những người theo học thuyết âm mưu từ lâu cũng nói về một căn cứ khác của người ngoài trái đất ở khu bảo tồn Jicarilla Apache, New Mexico, ngoài thị trấn Dulce. Căn cứ Dulce nằm gần phòng thí nghiệm quốc gia Los Alamos do CIA điều hành, nơi chuyên trách về các chương trình sinh vật ngoài hành tinh bí mật.

Ngoài Mỹ, những người săn lùng đĩa bay còn cho biết, các sinh vật ngoài hành tinh còn có một căn cứ đặt ở núi Kang Tanga, thuộc dãy Himalaya.

  • Hoài Linh

Người ngoài trái đất che giấu tung tích thế nào?

Các nhà thiên văn học tin rằng những nền văn minh tiên tiến ngoài trái đất có thể có khả năng che giấu sự hiện diện của họ hoặc có thể phát tin tức có chủ đích

Phát hiện người ngoài trái đất "tóc dài, có ngực"

Các tấm ảnh của NASA từ sao Hỏa đã trở thành "đại tiệc" với những người mê đĩa bay (UFO), khi họ phát hiện ra một người ngoài trái đất là "phụ nữ, có ngực và tóc dài".

Đĩa bay bí ẩn liên tiếp xuất hiện ở Mỹ

Những đĩa bay bí ẩn hình tam giác liên tục xuất hiện trên bầu trời phía đông và tây của Mỹ, chỉ cách nhau một ngày.

Lộ ảnh chiến đấu cơ rượt bắt đĩa bay?

Các nhân chứng nói rằng, trong khoảng năm phút vật thể bay không xác định (UFO) này bất ngờ đổi hướng, khiến máy bay quân đội phải ‘chao liệng ngoạn mục’.

Bí ẩn dự án nghiên cứu đĩa bay của Mỹ

 Sử gia nghiệp dư John Greenewald đã dành gần 2 thập niên để theo đuổi yêu cầu thông tin giải mã từ chính phủ Mỹ về các vật thể bay không xác định (UFO).

Sự thật về đĩa bay trên đường phố Mỹ

 Hàng trăm người ở Washington D.C đã có cú sốc lớn trong đời vào tối 13/6 khi họ thấy cái được cho là một vật thể bay không xác định được vận chuyển qua một con đường địa phương.