Tỷ phú New York Donald Trump đã được phen tẽn tò trên sân khấu sau khi bị một bé gái da màu từ chối cho hôn vào má.


Ứng viên của Đảng Cộng hòa, người vấp phải lại hàng loạt cáo buộc sàm sỡ phụ nữ, đang cố gắng lấy lại phong độ với một bài phát biểu tại một buổi mít-tinh ở Green Bay, bang Wisconsin.

Trong lúc đang đứng trên sân khấu, ông Trump đã nhìn thấy một bé gái da màu trong đám đông. Cô bé có mái tóc xoăn, cài một chiếc nơ rất to trên đầu và đeo một chiếc túi màu hồng đậm.

Trump đã mời cô bé lên sân khấu giao lưu với khán giả. Tuy nhiên, khi ông Trump chuẩn bị thả bé gái xuống, định hôn vào má cô bé, thì vị khách nhí này đã tỏ ra ngượng ngịu rồi quay mặt đi.

Sầm Hoa

Trang phục "Trump sờ soạng' gây sốc mùa Halloween

Chủ đề ‘Trump sờ soạng’ đã vượt ra khỏi những thị phi của chiến dịch tranh cử tại Mỹ.

Thêm 2 phụ nữ tố Trump tấn công tình dục

Thêm 2 phụ nữ đã đứng ra tố cáo tỷ phú Donald Trump tấn công tình dục, theo sau hàng loạt cáo buộc tương tự chống lại ứng viên tổng thống của đảng Cộng hòa.

Vận đen bủa vây Trump

Donald Trump đã tiến đến thời điểm phải tính toán kỹ – nhưng thật khó tưởng tượng bằng cách nào chiến dịch của ông có thể lấy lại thăng bằng khi chỉ còn 26 ngày nữa là cử tri Mỹ đi bỏ phiếu bầu Tổng thống.

Xuất hiện nhân chứng tả Trump 'sờ soạng'

Trong cuộc tranh luận trực tiếp lần hai, Donald Trump dứt khoát nói “Không. Tôi không như vậy” về đoạn băng năm 2005 ghi lại ông nói đã tìm cách ngủ với phụ nữ có chồng và cưỡng hôn họ.

Trump vẫn tin lấy được lòng cử tri nữ

Trùm bất động sản Mỹ cho biết, kế hoạch chăm sóc trẻ nhỏ của ông là vì phụ nữ, nhưng phụ nữ cũng ước ao tất cả những gì mà mọi người Mỹ ủng hộ ông cũng muốn.