Hai du khách Trung Quốc đã xin lỗi và trả lại nắp bồn cầu mà họ lấy từ một khách sạn của Nhật, trang điện tử của Nhật báo Ningbo đưa tin.

Cặp vợ chồng người Trung Quốc cho hay, họ tưởng nhầm bồn cầu còn dư ở dưới gầm giường là do khách trước để lại. Đôi này lưu trú tại một khách sạn ở Nagoya.

{keywords}
Khách TQ thích mua nắp bồn cầu công nghệ cao của Nhật

Sau khi đoàn khách rút đi, khách sạn phát hiện ra thiếu nắp bồn cầu và liên lạc với công ty du lịch để đòi lại, một hướng dẫn viên của nhóm khách trên cho hay. Theo đó, nắp bồn cầu đã được gửi trả khách sạn sau khi nhóm khách tới núi Phú Sỹ.

Sau khi sự việc xảy ra, cặp đôi du khách trên đã đăng lời xin lỗi trên mạng. "Tôi vô cùng xin lỗi. Tôi hy vọng khách sạn và công ty du lịch khoan dung. Tôi hứa hành vi không thích hợp nào sẽ không tái diễn".

Cặp đôi trên lại xin lỗi một lần nữa khi họ nghỉ tại khách sạn cùng hệ thống vào ngày cuối của cuộc hành trình.

Sở du lịch Ningbo xác nhận, cặp đôi trên ở một thành phố thuộc tỉnh Chiết Giang đã đi tới Nhật trong tuần này. Người vợ là quản lý một ngân hàng thương mại ở Taizhou.

Các nắp bồn cầu do Nhật sản xuất, thường là các loại kỹ thuật cao, có hệ thống sưởi bên trong và chức năng phun nước ấm, là món hàng "phải mua" trong danh sách mua sắm của khách Trung Quốc trong dịp du lịch Nhật, báo chí địa phương cho hay.

  • Hoài Linh

Tài xế Đài Loan thiêu chết một đoàn du khách Trung Quốc

Một tài xế lái xe buýt du lịch đã đốt xe, sau khi cãi nhau với vợ. Tổng cộng 26 người chết trong vụ này, bao gồm cả tài xế.

Du khách TQ đâm chết nhau vì chỗ ngồi

Một du khách Trung Quốc đã đâm chết và làm bị thương một cặp vợ chồng cũng là người Trung Quốc vì tranh nhau chỗ ngồi.

Dân Trung Quốc bị ăn tát vì xúc phạm du khách

Một du khách nói tiếng Anh đã thẳng tay tát hai cái vào mặt một người đàn ông Trung Quốc để phản ứng với việc bị sỉ nhục phân biệt chủng tộc.

Du khách vừa khóc vừa bò trên cầu đáy kính

Trong vài năm gần đây, cầu đáy kính đã trở thành một điểm thu hút khách tại Trung Quốc, dù đi trên cầu quả là một thử thách với không ít người.

Du khách TQ gây sốc khi tắm cho con trong bồn rửa mặt

Ảnh du khách Trung Quốc đại lục tắm cho một đứa trẻ trong bồn rửa mặt công cộng tại Đài Loan đã nhanh chóng lan truyền trên Internet và khiến dân mạng giận dữ.

Du khách TQ cho cháu đại tiện giữa phố Anh

Một phụ nữ đã cho cháu trai đại tiện ngay trước cửa một cửa hàng đồ hiệu ở ngoại ô Oxford (Anh quốc).