Vương Tư Thông, con trai người giàu nhất Trung Quốc Vương Kiện Lâm, đang gây xôn xao vì những thú tiêu tiền khác người của mình.

TIN BÀI KHÁC

Theo Daily Mail, vị thiếu gia này không ngại ngần vung tiền mua hai chiếc đồng hồ thông minh của hãng Apple, để đeo vào chân con cún cưng Vương Khả Khả của mình.

Tại Trung Quốc, đồng hồ Apple có giá từ 1.260USD tới gần 2.000USD, nhiều hơn lương tháng của một công nhân viên chức bình thường ở những thành phố lớn.

Chưa hết, Thông còn nói có ý định mua thêm 2 chiếc nữa để đeo lên cả 4 chân chú cún. Thiếu gia nhà họ Vương tỏ ra khá ngông, khi viết trên mạng: “Tôi muốn hỏi tất cả các người một câu, có ai trong số các người có đồng hồ Apple không?”

{keywords}{keywords}{keywords}
Wang Sicong tặng cún cưng 2 chiếc đồng hồ Apple. (Ảnh: Daily Mail)

Đây không phải là lần đầu tiên cậu ấm Tư Thông tặng quà xa xỉ cho cún cưng. Hôm 4/5, anh ta khoe đã mua cho thú nuôi một chiếc túi xách màu hồng của hãng đồ hiệu Fendi.

Từ lâu, Tư Thông đã khá nổi tiếng với cộng đồng mạng vì lối sống và cách tiêu tiền khác thường.

Cha anh, ông Vương Kiện Lâm, cũng từng gây xôn xao vì sở hữu tới 2 phi cơ riêng, một tàu cao tốc hạng sang theo phong cách điệp viên 007, một câu lạc bộ bóng đá.

Mẹ của Tư Thông cũng nổi tiếng không kém, khi không ngại ngần khoe sự giàu sang của mình trước công chúng.

{keywords}
Chân dung thiếu gia Vương Tư Thông. (Ảnh: Daily Mail)

Hồi đầu năm, Tư Thông đã thuê toàn bộ một khu nghỉ dưỡng hạng sang ở Sanya, nơi được mệnh danh là Florida của Trung Quốc để tổ chức tiệc sinh nhật lần thứ 27 của mình.

Tư Thông đã mời T-ara, nhóm nhạc nữ nổi tiếng của Hàn Quốc, đến biểu diễn phục vụ riêng cho mình và quan khách.

{keywords}
Tư Thông thuê cả khu nghỉ dưỡng hạng sang để tổ chức tiệc sinh nhật. (Ảnh: Daily Mail)

Thậm chí, Tư Thông được cho là đã tặng hơn 1,5 triệu USD cho nhóm nhạc nữ Nhật Bản AKB48 mà anh ta yêu thích.

{keywords}
Vương Tư Thông chụp ảnh cùng nhóm nhạc AKB48. (Ảnh: Daily Mail)

Sinh năm 1988 tại thành phố Đại Liên, Tư Thông thuộc nhóm mà người Trung Quốc gọi là “thế hệ giàu thứ hai”. Cậu ấm này đã dành hầu hết thời gian của mình ở nước ngoài.

Học xong tiểu học ở Singapore, Tư Thông đăng ký chuyên ngành triết học ở trường Đại học London và Đại học Winchester tại Anh.

{keywords}
Tư Thông (giữa) được sinh ra trong một gia đình giàu có. (Ảnh: Daily Mail)

Năm 2011, Tư Thông trở về Trung Quốc và nhận được 15 triệu USD cổ phần từ chuỗi rạp chiếu phim Wanda của người cha. Sau đó, anh lại được cha cho thêm gần 77 triệu USD để mở một hãng trò chơi điện tử riêng.

Trong hồ sơ cá nhân trên trang Weibo, Tư Thông tự miêu tả mình là “người chồng quốc dân”, là người “góa vợ” (mặc dù truyền thông cho biết anh chưa bao giờ kết hôn) và cho biết mình là người lưỡng tính.

{keywords}
Tư Thông có những phát ngôn gây sốc, không giống ai. (Ảnh: Daily Mail)

Hầu hết những dòng trạng thái mà Vương Tư Thông đăng trên mạng đều gây xôn xao và nhận được hàng chục nghìn lượt bình luận.

Một trong những phát ngôn gây sốc nhất của vị thiếu gia này là: “Tôi không chọn bạn mà chơi vì tiền bạc. Thiên hạ này làm gì có người nào nhiều tiền được như tôi?”

Lan Phương