Thời kỳ Ngoại trưởng Sergei Lavrov nghiện thuốc lá nặng đã là quá khứ, đại diện chính thức của Bộ Ngoại giao Maria Zakharova cho biết.

"Tôi nghĩ rằng tôi sẽ không tiết lộ bí mật. Tôi nghĩ rằng, bản thân ông đã nói điều này trong một cuộc phỏng vấn. Đúng vậy, ông đã từng nghiện thuốc lá nặng, bây giờ ông đã giảm đáng kể số thuốc hút. Chỉ vài điếu thuốc mỗi ngày...", bà Zakharova nói trong cuộc họp báo.

{keywords}

"Việc này chủ yếu là do thói quen, chứ không phải là nhu cầu cần thiết hàng ngày. Trên thực tế, sau các cuộc đàm phán với đồng nghiệp của mình, ông có thể tiếp tục cuộc trò chuyện nào đó, ví dụ như hút một điếu thuốc. Nhưng một lần nữa tôi nói rằng thời kỳ ông nghiện thuốc lá nặng đã là quá khứ", nhà ngoại giao nói thêm.

Ông Sergei Lavrov trong nhiều năm qua nổi tiếng là người rất thích hút thuốc lá. Vài năm trước, trong một cuộc phỏng vấn, Bộ trưởng thừa nhận rằng ông bắt đầu hút thuốc ít hơn và duy trì lối sống lành mạnh.

Theo Sputnik

Ngoại trưởng Nga mừng sinh nhật giữa không trung

Ngoại trưởng Nga mừng sinh nhật giữa không trung

Ngoại trưởng Nga Sergei Lavrov đã mừng sinh nhật 67 tuổi vào hôm 21/3. Năm nay, ông đón tuổi mới khi đang bay từ Tokyo về Moscow.

Cái bắt tay lạnh lùng của Ngoại trưởng Nga - Mỹ

Cái bắt tay lạnh lùng của Ngoại trưởng Nga - Mỹ

Ngoại trưởng Nga Sergei Lavrov đã đón tiếp người đồng cấp Mỹ Rex Tillerson với những bình luận lạnh lùng, chỉ trích vụ tấn công bằng tên lửa của Mỹ vào Syria là bất hợp pháp.

Ông Trump bị tố tiết lộ tin mật cho Ngoại trưởng Nga

Ông Trump bị tố tiết lộ tin mật cho Ngoại trưởng Nga

Washington Post hôm 15/5 cho biết, Tổng thống Mỹ Donald Trump đã tiết lộ thông tin mật cho Ngoại trưởng Nga trong cuộc gặp vào tuần trước.