Một cô gái 21 tuổi đã may mắn sống sót trong vụ giết người hàng loạt bằng súng xảy ra hôm 3/6 ở một ngôi làng miền trung nước Nga.

Nghi phạm, hiện đã bị bắt, đã giết hại 9 người bằng cách dùng súng bắn thẳng vào đầu các nạn nhân, RT đưa tin.

{keywords}
Ảnh: RT

"Hắn bắn thẳng vào đầu họ. Các thi thể chỉ còn nửa khuôn mặt", cô gái trên cho hay trong nước mặt. Bạn trai của cô gái này cũng bị giết trong vụ xả súng trên.

Cô gái cho hay, đã thoát nạn nhờ trốn dưới một cái chăn trong khi 4 phụ nữ và 5 nam giới bị sát hại trong vụ tấn công xảy ra tối 3/6.

Nghi phạm được nhận diện là Sergey Egorov, 45 tuổi, ở Moscow. Tên này tạm trú tại nhà người thân ở làng Redkino, vùng Tver, cách Moscow khoảng 2h lái xe.

Theo Newsru, nghi phạm khai với cơ quan điều tra rằng hắn đã cãi nhau với một nhóm 10 người trong làng khi cùng uống rượu tại một bữa tiệc nướng ngoài trời.

Sau đó, hắn về nhà để lấy súng rồi giết hại "gần như tất cả mọi người" tại bữa thịt nướng bằng cách bắn vào đầu họ, từng người một.

{keywords}

Nạn nhân may mắn sống sót là cô gái 21 tuổi

Nghi phạm bắt nạn nhân cuối cùng tự đào huyệt chôn mình, Itar Tass dẫn nguồn tin từ cơ quan điều tra cho biết.

Khi nạn nhân từ chối, cô này cũng bị bắn chết. Thi thể của người này sau đó được tìm thấy ở khoang hành lý của một chiếc ô tô.

Theo nạn nhân duy nhất may mắn còn sống sót, kẻ tấn công đã giết những người có mặt ở ngoài vườn trước, rồi sau đó tiếp tục tiến vào trong nhà.

"Hắn ta đi tới và sát hại một cặp vợ chồng, rồi giết một cựu chiến binh 92 tuổi. Tôi tìm cách nấp dưới một cái chăn và may mắn đã thoát chết".

Cô gái cho biết thêm, kẻ sát nhân đã hai lần bước vào căn phòng, nơi cô ẩn nấp.

{keywords}

"Hắn không biết tôi ở đó. Hắn đi vòng vòng và xem liệu có ai còn ở đó không", cô gái vẫn còn run rẩy khi kể lại. "Tôi nghe và nhìn thấy hắn kéo lê các thi thể. Rồi tôi nghe thấy tiếng hắn rửa tay".

Nạn nhân sau đó đã tìm cách báo với cảnh sát. Cơ quan chức năng đã tóm được tên này ngay tại hiện trường và đối tượng không cố gắng lẩn trốn.

Hiện, có nhiều thông tin khác nhau về nguyên nhân vụ cãi lộn. Tuy nhiên, tất cả đều có một điểm chung, đó là kẻ tấn công say rượu khi bắn giết mọi người.

Theo một phát ngôn viên cảnh sát địa phương, nghi phạm sát hại nạn nhân ở khoảng cách gần, khiến không ai có cơ hội sống sót.

Cảnh sát cho biết, nghi phạm sở hữu vũ khí trái phép, không có tiền án, tiền sự cũng như không có vấn đề tâm lý. Tên này sẽ phải đối mặt với án tù từ 8 năm tới chung thân.

Hoài Linh

Nhật ký ghê rợn của lão bà giết người hàng loạt

Nhật ký ghê rợn của lão bà giết người hàng loạt

Cảnh sát Nga vừa tìm thấy cuốn nhật ký của bà lão Tatiana Samsonova, người bị nghi ngờ đã gây ra một loạt các vụ giết người và chặt xác trong hơn 20 năm qua.

Động cơ của kẻ giết người hàng loạt tàn độc nhất nước Nga

Động cơ của kẻ giết người hàng loạt tàn độc nhất nước Nga

Cựu cảnh sát Nga Mikhail Popkov, đang chịu án tù chung thân vì giết 22 phụ nữ, mới đây lại đối mặt với cáo buộc là thủ phạm của 60 vụ giết người khác.

Thời gian kinh hoàng của cô gái trong tay kẻ giết người hàng loạt

Thời gian kinh hoàng của cô gái trong tay kẻ giết người hàng loạt

Mọi người đều biết đến những kẻ giết người hàng loạt nổi tiếng. Tuy nhiên, ít người quan tâm đến những người đã bị họ sát hại. Maria Viricheva là một nạn nhân may mắn sống sót khỏi tên giết người.