Haruyuki Sano đã di chuyển một tiếng rưỡi để tới thưởng thức hương vị món bánh mì kẹp thịt pho mát mà Tổng thống Mỹ Donald Trump từng ăn cùng với Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe trong chuyến thăm Tokyo vào tuần trước.

"Nó có vị rất tuyệt, giống như thịt nướng vậy", Sano nhận xét sau khi thưởng thức món bánh mì kẹp thịt pho mát Colby Jack được làm từ 100% thịt bò Angus Mỹ tại một cửa hàng của chuỗi Munch's Burger Shack tại Tokyo vào hôm 16/11.

Ảnh: AP

Chưa lúc nào, dòng người xếp hàng bên ngoài cửa hàng trong giờ ăn trưa lại dài tới vậy và tất cả là nhờ ông Trump, hãng thông tấn AP cho hay.

"Tôi thích Trump", Sano nói.

"Set Tổng thống Trump" đã được bổ sung vào thực đơn của Munch’s Burger, bao gồm xà lách trộn với một chiếc bánh mì kẹp thịt pho mát và được bán với giá 1.400 Yên (12USD).

Ảnh: AP

Trong những ngày này, đó là món được gọi nhiều nhất, bếp trưởng Yutaka Yanagisawa, người được Tổng thống Trump bắt tay sau khi dùng bữa, cho biết.

"Tôi cảm thấy vô cùng tự hào", ông nhớ lại.

Ảnh: AP

Nhiều thực khách đã kéo tới nhà hàng không chỉ để thưởng thức "Set Tổng thống Trump" mà còn để cùng nhau chụp ảnh, chia sẻ lên Instagram.

"Giá trị tinh thần và niềm vui đến từ việc có thể khoe với người khác rằng: 'Tôi đã ăn món bánh mì kẹp thịt giống ông Trump'",  Jotaro Fujii, một cố vấn ẩm thực tại Tokyo cho biết.

Sầm Hoa

Rắn hoành hành khắp Bangkok

Rắn hoành hành khắp Bangkok

Các nhân viên cứu hỏa ở Thái Lan đang tất bật tiếp nhận và giải quyết những cuộc gọi báo sự cố liên tục - nhưng không phải hỏa hoạn mà sự xuất hiện của các loại rắn khác nhau.

Ngắm siêu xe Giáo hoàng vừa được tặng

Ngắm siêu xe Giáo hoàng vừa được tặng

Lamborghini vừa trao tặng một trong những siêu xe của hãng cho Giáo hoàng Francis.

Nhặt được càng tôm hùm to hơn cánh tay người

Nhặt được càng tôm hùm to hơn cánh tay người

Một người nuôi hàu biển ở Anglesey (Anh) đã nhặt được một chiếc càng tôm hùm lớn hơn cánh tay người.

Bé gái 12 tuổi có thể hát 80 thứ tiếng

Bé gái 12 tuổi có thể hát 80 thứ tiếng

Một bé gái Ấn Độ, 12 tuổi, hiện sống ở Dubai có thể hát bằng 80 thứ tiếng và đang học thêm 5 ngôn ngữ nữa để lập kỷ lục thế giới.

Máy bay bị sét đánh ngay sau khi cất cánh

Máy bay bị sét đánh ngay sau khi cất cánh

Một máy bay chở khách của hãng hàng không KLM đã bị sét đánh không lâu sau khi cất cánh tại sân bay Schipol của thủ đô Amsterdam, Hà Lan.