Chuyến bay mang số hiệu FZ981 của hãng hàng không FlyDubai đã gặp nạn tại thành phố Rostov-on-Don ở phía nam nước Nga và khiến toàn bộ 61 người trên khoang thiệt mạng, theo hãng thông tấn RT.


Một số hình ảnh về hiện trường vụ tai nạn máy bay tại sân bay Rostov-on-Don vào rạng sáng 19/3 đã được đăng tải trên LifeNews và AP.

Chiếc máy bay khởi hành từ Dubai này đã bị rơi trong lúc cố gắng hạ cánh xuống sân bay trong điều kiện thời tiết xấu. Mưa được tin là một trong những nguyên nhân chính gây ra tai nạn.

Tốc độ gió đo được vào thời điểm xảy ra tai nạn là 22m/giây, hãng thông tấn TASS đưa tin.

Các báo cáo ban đầu cho biết toàn bộ hành khách đều là công dân Nga nhưng sau đó Bộ Các tình trạng khẩn cấp Nga đã xác nhận lại rằng có 11 người nước ngoài trên máy bay, trong đó có 6 thành viên phi hành đoàn.

Theo phóng viên của TASS đưa tin từ lãnh sự Nga ở Dubai, 3 công dân Ukraina, 1 công dân Tajikitan và 1 công dân Ấn Độ có thể có mặt trên chiếc Boeing 737. Trong khi đó, các nguồn tin của hãng thông tấn RIA cũng báo cáo có ít nhất 5 người nước ngoài trên chuyến bay xấu số này.

Chiếc Boeing 737-800 đã cất cánh từ Sân bay Quốc tế Dubai vào 10h38 tối 18/3 (giờ địa phương) và bị rơi trong lúc đang hạ cánh xuống sân bay Rostov-on-Don vào lúc 3h50 sáng 19/3 (giờ GMT).

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}
 

Sầm Hoa