Một cô trông trẻ toàn thời gian, người Mỹ, ghét vợ chồng chủ nhà nhiều tới mức cô quyết định bí mật đầu độc họ bằng nước toilet và nhúng bàn chải đánh răng vào bồn cầu.

 {keywords}

Cựu vú em, sống cùng chủ nhà, đã thú nhận bí mật bẩn thỉu trên với một người phụ trách chuyên mục tư vấn trên báo Washington Post. Theo đó, sau 3 tháng đảm nhận việc trông trẻ, cô trông trẻ này cho biết, đã khiến chủ nhà, một cặp vợ chồng đã kết hôn, phải chịu tội vì sự khó tính, thiếu quan tâm của mình.

"Thỉnh thoảng tôi trả thù bằng cách lẻn vào phòng tắm của họ, nhúng bàn chải vào bồn cầu".

Người phụ nữ trên cho biết, trước khi rời bỏ công việc vì sức khỏe tâm thần của mình, cô ta đã nghĩ ra nhiều cách trả thù khác nhau.

"Bà vợ thường để một chai nước ở bàn đầu giường ngủ và tôi đã đổ một ít nước toilet vào đó. Nó làm tôi cảm thấy dễ chịu hơn vì những gì phải chịu đựng trong thời gian đó, nhưng giờ, sau khi đã nghỉ việc và lấy lại được sự minh mẫn, tôi hối hận về tội lỗi của mình".

Cựu vú em trên nói, có một số hậu quả nghiêm trọng xảy ra xuất phát từ những hành động của cô ta.

"Tôi nghe nói từ một số người quen chung rằng cả hai người họ bị một số vấn đề về sức khỏe, nhưng chính xác là gì thì tôi không biết. Và giờ, tôi lo lắng là mình đã gây ra điều đó".

Cô trông trẻ trên kết thúc màn thú nhận bằng việc xin lời khuyên. "Liệu tôi có nên gọi điện cho họ và xin lời khuyên?".

  • Hoài Linh (Theo DailyMail, WP)