Một máy bay tư nhân chở hai người lớn và hai trẻ em vừa mất tích ở gần Bahamas, tại vùng Tam giác Bermuda khét tiếng.

Giới chức Mỹ cho hay, liên lạc với máy bay bị gián đoạn khi nó bay từ Puerto Rico tới Titusville, bờ biển phía đông của Florida, Mỹ.

Nỗ lực tìm kiếm 4 người trên máy bay, gồm Jennifer Blumin, Nathan Ulrich và hai con của Blumin, một 4 tuổi và một 10 tuổi, hiện đang tập trung ở gần khu vực nơi máy bay liên lạc lần cuối - ở Tam giác Bermuda.

{keywords}

Lực lượng tuần duyên Mỹ cho biết, lúc 3h30 chiều 16/5 đã xác định được một mảnh vỡ dường như của máy bay trên và một vệt dầu gần Eleuthera, Bahamas.

Tuy nhiên, tới giờ nhà chức trách Mỹ vẫn đang cố xác định xem liệu đó có phải là của máy bay mất tích hay không, Daily Mail dẫn lời phát ngôn viên lực lượng tuần duyên Ryan Kelly cho hay.

"Chúng tôi vẫn đang tìm kiếm. Cuộc tìm kiếm kéo dài qua đêm và tới ngày hôm sau", ông Kelly cho biết hôm 16/5.

Phi công Nathan Ulrich, 52 tuổi ở New Hampshire và Jennifer Blumin, 40 tuổi, ở New York, là người sáng lập kiêm CEO của tập đoàn Skylight được nhận diện là hai người lớn trên máy bay.

Tuần duyên Mỹ cho hay, chiếc máy bay hai động cơ MU-2B, do công ty Mitsubishi sản xuất, đang bay cách đảo Eleuthera 60km về phía đông thì biến mất khỏi màn hình radar. Liên lạc qua radio với máy bay bị gián đoạn lúc 2h10 chiều ngày 15/5.

"Vào thời điểm máy bay mất tích, thời tiết bình thường", ông Kelly nói.

  • Hoài Linh
Bí ẩn lời nguyền chết chóc của Người băng

Bí ẩn lời nguyền chết chóc của Người băng

Người băng Oetzi được tìm thấy ở dãy Alps nằm giữa Áo và Italia từ năm 1991. Gần 30 năm đã trôi qua, 7 người liên quan tới Oetzi đã chết. 

Cô dâu chú rể được mừng hàng cọc tiền giữa hôn trường

Cô dâu chú rể được mừng hàng cọc tiền giữa hôn trường

Đoạn video ghi lại cảnh những cục tiền mừng to khủng được trao cho cô dâu và chú rể ở một đám cưới ở Trung Quốc hiện khiến dân mạng bàn tán xôn xao.

Video nạn nhân bắt quả tang gã quay lén ngay tại trận

Video nạn nhân bắt quả tang gã quay lén ngay tại trận

Một nam giới đã bị bắt quả tang quay phim trộm một phụ nữ cùng đi trên tàu điện ngầm. Hành động của người đàn ông này đã bị nạn nhân phát hiện ngay nhờ cửa kính của tàu.