Cảnh sát Nga đã bắt giữ một cặp đôi ở vùng Krasnodar vì giết hại ít nhất 30 người trong 18 năm qua. Cặp đôi này đã nhận tội.

Các hãng tin Nga dẫn tin từ cảnh sát cho biết, cặp đôi trên đã giết hại và ăn thịt từ 7 tới 30 người.

Theo các báo cáo ban đầu, gã đàn ông được xác định là Dmitry Baksheev, 35 tuổi. Đối tượng này khai nhận đã có những việc làm khủng khiếp như trên từ năm 1999. Ảnh của người này được công bố cùng một phụ nữ được cho là nạn nhân của hắn.

Theo hãng tin Mash, Dmitry và vợ là Natalia, 42 tuổi, sống trong ký túc xá quân sự. Tại nhà của cặp đôi này, cảnh sát đã tìm thấy nhiều cuốn băng video có nội dung khiến người xem bị sốc, trang tin Livekuban.ru cho biết.

{keywords}

Cho tới giờ, nhà chức trách chưa xác nhận các cáo buộc. Các nguồn tin cảnh sát đề nghị giấu tên cho biết, cặp đôi trên chắc chắn bị cáo buộc giết người hàng loạt và ăn thịt đồng loại.

Câu chuyện ghê rợn trên được phát hiện khi công nhân xây dựng Roman Khomyakov tới đồn cảnh sát ở Krasnodar hôm 11/9, trình những hình ảnh khủng khiếp mà anh ta thấy trên một chiếc điện thoại nhặt được ở ngoài đường.

Khomyakov khai với cảnh sát rằng, anh ta còn choáng hơn khi chính người đàn ông trong chiếc điện thoại đã tiến lại gần và hỏi xem anh có nhặt được điện thoại không.

Cảnh sát Krasnodar đã lần theo chiếc thẻ sim điện thoại và phát hiện được một nam giới 35 tuổi, đăng ký địa chỉ tại ký túc xá trường quân sự, nơi người này và vợ là Natalia, là nhân viên. "Họ đã bị bắt", Ủy ban điều tra Nga cho hay.

Nhiều hình ảnh và video lục soát nơi ở của cặp vợ chồng trên đã được nhà chức trách Nga công bố. Có 7 túi bộ phận cơ thể người đã được cảnh sát tìm thấy trong tủ và hầm của nhà Dmitry.

Hoài Linh

Vi khuẩn ăn thịt người của IS lan tới châu Âu

Vi khuẩn ăn thịt người của IS lan tới châu Âu

Bệnh nhiệt đới vi khuẩn ăn thịt người được phát hiện tại các thành trì của IS có thể đã lan sang châu Âu sau khi hoành hành ở Trung Đông, các chuyên gia cảnh báo.

Lời thú tội ghê rợn của kẻ ăn thịt người ở Mỹ

Lời thú tội ghê rợn của kẻ ăn thịt người ở Mỹ

 Theo các nhà chức trách Mỹ, giết chết nạn nhân vẫn chưa phải là điều khiến Gregory Scott Hale thỏa mãn.

Sự thật về bức ảnh trăn ăn thịt người

Sự thật về bức ảnh trăn ăn thịt người

 Tấm ảnh một con trăn khổng lồ dường như đang ăn người đang lan khắp internet...song thực sự con vật đó có giết ai không?.

Bị khoét thịt, khâu 200 mũi vì nhiễm virus ăn thịt người

Bị khoét thịt, khâu 200 mũi vì nhiễm virus ăn thịt người

Erin Rhoades không ngờ chỉ một vết bầm nhỏ mà cô đã phải chịu tới 200 mũi khâu trên cánh tay trái.