Ăn trộm xe rồi lao thẳng vào đồn cảnh sát hoặc đâm xe vào nhà hàng rồi gọi Pizza.... nằm trong số những câu chuyện lạ đời xảy ra liên quan đến những chiếc "xe điên" dưới đây.

TIN BÀI KHÁC:


Đâm vào Phòng Cấp bằng lái khi đi xin cấp đổi bằng

{keywords}

Chuyện xảy ra năm 2010 ở Phòng Cấp Bằng lái ở Spokane Valley, Washington (Mỹ). Các nhà chức trách cho biết, người lái xe bị trượt chân phanh và đạp vào chân ga khi đưa xe khỏi điểm đỗ. Kết quả là chiếc xe đâm thẳng vào tòa nhà.

Lái xe đâm vào nhà hàng rồi gọi Pizza

{keywords}

Vào tháng 1/2013, một ông già bị kẹt gân ga và cứ thế lao thẳng xe vào một nhà hàng Pizza ở Lincoln, Mỹ. Trong khi các thực khách khác sợ hãi và cuống cuồng gọi 911 thì người đàn ông này vẫn ung dung ngồi trong xe và gọi một bánh Pizza.

Tai nạn xe cứu đời tài xế

{keywords}

Phép màu đã xảy ra với Richard M. Paylor, một tài xế xe tải 55 tuổi ở Pennsylvania (Mỹ), năm 2011. Khi đang lái xe thì ông bị nghẹn táo và bị hoa mắt. Kết quả là chiếc xe tải đâm vào rào chắn bê tông gần Đại lộ Lancaster.

Các nhà điều tra xác nhận miếng táo đã bật ra khi Paylor đập ngực vào bánh lái.

Ăn trộm xe rồi đâm vào đồn cảnh sát

{keywords}

Năm 2012, Amanda Jeffries - 27 tuổi - đã ăn trộm một chiếc xe tải nhỏ màu trắng và bị cảnh sát truy đuổi. Cuộc rượt đuổi kết thúc khi Jeffries đâm thẳng vào đồn cảnh sát ở San Angelo, Texas (Mỹ).

Mất kỷ lục thế giới vì tai nạn giao thông

{keywords}

Lee Redmond thuộc Salt Lake, bang Utah (Mỹ) được ghi vào Sách Kỷ lục thế giới vì có bộ móng tay dài 8,5m mà bà nuôi từ năm 1979. Tuy nhiên, kỷ lục này bị phá vỡ năm 2009, khi bà thoát khỏi vụ tai nạn 4 ôtô đâm nhau nhưng bộ móng thì "nát vụn" và không thể phục hồi được.

Hai ngày đâm hai xe vào hai doanh nghiệp

{keywords}

Năm 2012, Mary Hasselberger, 66 tuổi, là thủ phạm gây 2 vụ tai nạn ôtô trong 2 ngày mà nạn nhân là 2 doanh nghiệp ở Naperville, bang Illinois của Mỹ.

"Có thể bà ấy đã nhầm giữa chân phanh và chân ga", trung sĩ cảnh sát Lou Cammiso nói. Chi phí sửa chữa và khắc phục hậu quả tai nạn ước tính vào khoảng 50.000 USD.

2 tuổi lái xe tải đâm vào nhà


{keywords}

Tháng 6/2013, Kathleen và George Williams ở Grayson thuộc bang Georgia, Mỹ, trở về nhà thì phát hiện ai đó đã lái một chiếc xe tải nhỏ màu đỏ vào trong nhà họ. Hóa ra thủ phạm chính là đứa con 2 tuổi nhà hàng xóm.

Một người hàng xóm bên đường cho biết anh đang dỡ hàng xuống xe trong khi cậu con trai nhỏ ngồi trên cabin. Sau đó chiếc xe lao chậm qua đường và tai nạn xảy ra với các đường ống nước và hai cửa sổ vỡ vụn còn tường nhà thì bị thủng một lỗ lớn. 

Nhà Williams cho biết họ không bực với hàng xóm vì đó chỉ là một tai nạn.

Thanh Hảo
(Theo Oddee)