Truyền thông Anh dự đoán em bé Hoàng gia sẽ chào đời vào cuối tuần này trong khi Hoàng tử William đã xin nghỉ phép để dành thời gian bên cạnh vợ.

TIN BÀI KHÁC:

{keywords}

Cách đây 2 tháng, Kate Middleton được dự đoán sẽ đón đứa con đầu lòng vào ngày 13/7 nhưng lại có nguồn tin cho rằng hôm nay, 19/7 mới chính thức là ngày cô lâm bồn.

Phóng viên của các tờ báo lớn trên thế giới đã cắm trại bên ngoài Bệnh viện St Mary ở London trong suốt hai tuần qua và các trang mạng xã hội đang tiếp tục tràn ngập với những tin đồn rằng Kate đã trở dạ.

Trong một lần xuất hiện trước công chúng vào đầu năm nay, Kate nói rằng cô sẽ lâm bồn vào "giữa tháng Bảy" nhưng một nguồn tin tuyên bố rằng hôm nay là ngày dự sinh của cô, đồng nghĩa với việc đứa trẻ sẽ ra đời trước ngày 2 tháng 8, nếu sinh muộn 2 tuần.

"Một số nhân viên tại bệnh viện St Mary, những người sẽ được triệu tập khi Công nương lâm bồn, nói rằng họ đã phải sẵn sàng một tháng trước ngày dự sinh của cô," nguồn tin Hoàng gia cho biết.

"Họ được thông báo ngày dự sinh là ngày 19/7," Telegraph trích dẫn nguồn tin.

Trong chuyến thăm một bệnh viện dành cho trẻ em gần St Austell, Nữ công tước xứ Cornwall Camilla cho biết: "Chúng tôi đang đợi điện thoại. Chúng tôi hy vọng rằng em bé sẽ chào đời vào cuối tuần này."

Văn phòng riêng của William và Kate tại Điện Kensington đã từ chối xác nhận về ngày dự sinh chính xác của Công nương trong khi đó, Hoàng tử William đã xin nghỉ làm vài ngày và được cho là đã về cung điện Kensington để dành thời gian ở bên vợ.

Công nương Kate, 31 tuổi, đã ở nhà mẹ đẻ tại Berkshire vào tuần trước trong khi William bận rộn tham gia các trận đấu polo từ thiện.

Sầm Hoa (Theo Daily Mail)