Tổng thống Mỹ Donald Trump đã chỉ tay vào phóng viên Jim Acosta của CNN và nói "ra ngoài" trong một cuộc họp báo của Nhà Trắng.

Theo NY Post, sự việc diễn ra khi phóng viên của CNN đặt câu hỏi liên quan tới tới tuyên bố gây tranh cãi gần đây của ông Trump về "những quốc gia dơ bẩn". Trong video có tiếng một nữ trợ lý báo chí: "Cảm ơn tất cả mọi người. Cảm ơn, Jim".

Tuy nhiên, phóng viên CNN vẫn nhắc lại câu hỏi và nói: "Thưa Tổng thống, có phải ông nói muốn nhiều người hơn nữa từ Na Uy tới đây không? Có phải ông nói muốn nhiều người hơn nữa từ Na Uy tới đây không?".

Tổng thống Trump đáp: "Tôi muốn họ tới từ khắp mọi nơi, khắp mọi nơi".

"Cảm ơn, Jim. Đã tới lúc ra ngoài rồi", tiếng nữ trợ lý báo chí vang lên.

Tuy nhiên, vẫn có tiếng Acosta đặt ra một câu hỏi nữa. "Chỉ là người Caucasus hay từ những nước da trắng, thưa ông? Hay ông có muốn người ở những khu vực khác trên thế giới, người có màu da khác".

Sau đó, Tổng thống Trump nhìn Acosta, chỉ tay và nói: "Ra ngoài".

Hoài Linh

Cuộc sống ở nơi nhiệt kế bị vỡ vì quá lạnh

Cuộc sống ở nơi nhiệt kế bị vỡ vì quá lạnh

Ngôi làng hẻo lánh Oymyakon tại Siberia, Nga hiện là nơi lạnh nhất trên thế giới có người ở.

Nữ hoàng Anh lần đầu tiết lộ bí mật hoàng gia

Nữ hoàng Anh lần đầu tiết lộ bí mật hoàng gia

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn hiếm và riêng tư, Nữ hoàng Anh đã tiết lộ về "hành trình khủng khiếp" mà bà phải trải qua trong lễ đăng quang vào ngày 2/6/1953.

Máy bay chuyển hướng vì bò 'dạo chơi' đường băng

Máy bay chuyển hướng vì bò 'dạo chơi' đường băng

Hai máy bay đã buộc phải hủy hạ cánh theo kế hoạch ở sân bay quốc tế Sardar Vallabhbhai Patel, Ấn Độ và bay tới Mumbai do một con bò dạo chơi trên đường băng.

Bố đào đường xuyên qua núi để các con tới trường

Bố đào đường xuyên qua núi để các con tới trường

Một ông bố người Ấn Độ đã dành 8h mỗi ngày trong suốt 2 năm để mở một con đường dài 8km xuyên đồi núi, phục vụ cho các con ông an toàn tới trường.