Video: Bộ Quốc phòng Nga

Video được Bộ Quốc phòng Nga đăng tải cho thấy, một máy bay không người lái (UAV) của nước này đang đảm nhận nhiệm vụ do thám ở khu vực có nhiều cây cối rậm rạp.

{keywords}
Một xe pháo tự hành Ukraine được ngụy trang. Ảnh: Bộ Quốc phòng Nga/TASS

Tại đó, chiếc UAV phát hiện một số xe pháo tự hành của Ukraine đang được phủ lớp ngụy trang nằm lọt thỏm giữa nhiều cây cối, cách đó không xa còn có một số xe chở đạn.

{keywords}
Các xe chở đạn trong khu vực nhiều cây cối. Ảnh: Bộ Quốc phòng Nga

Chiếc UAV của Nga sau đó truyền những thông tin về nhóm pháo binh Ukraine trên về cho trung tâm chỉ huy. Lập tức, quân đội Nga liền sử dụng nhiều pháo phản lực đa nòng bắn cấp tập vào vị trí của đối phương.

{keywords}
Các phương tiện quân sự Ukraine bị phá hủy sau vụ pháo kích. Ảnh: Bộ Quốc phòng Nga

Ở một diễn biến khác, phát ngôn viên Bộ Quốc phòng Nga Igor Konashenkov cho biết, quân đội nước này trong ngày 22/3 đã sử dụng các tên lửa hành trình tầm xa có độ chính xác cao để tấn công hàng loạt cơ sở quân sự của Ukraine.

“Mục tiêu gồm có các kho nhiên liệu lớn của quân đội Ukraine đặt tại các khu vực Lisichansk và Kramatorsk, một kho vũ khí ở Druzhkovka và nhiều kho đạn ở hai vùng Nadezhdinka và Novoaleksandrovka”, hãng tin TASS dẫn lời ông Konashenkov nói.

>>> Cập nhật chiến sự Nga - Ukraine hôm nay

Tuấn Trần

Nga tung video Ukraine triển khai pháo phản lực trong khu dân sự

Nga tung video Ukraine triển khai pháo phản lực trong khu dân sự

Bộ Quốc phòng Nga đêm 21/3 đã công bố video ghi lại cảnh các tổ hợp pháo đa nòng được Ukraine triển khai trong khu vực dân sự ở ngoại ô Kiev.

Video Nga thu giữ nhiều xe tăng, đạn dược của Ukraine

Video Nga thu giữ nhiều xe tăng, đạn dược của Ukraine

Theo giới quân sự Nga, số chiến lợi phẩm trên sẽ được chuyển cho lực lượng ly khai ở miền đông Ukraine.