Các tài liệu mà Mỹ thu được từ nơi trú ẩn của Osama bin Laden ở Pakistan cho thấy, trùm khủng bố này tích trữ rất nhiều tranh ảnh và các đoạn phim khiêu dâm. 

TIN BÀI KHÁC:


Theo báo News của Australia, "một số lượng lớn các video khiêu dâm" đã được tìm thấy, nhưng nhà chức trách Mỹ không thể công bố "bởi tính chất nội dung của chúng".

{keywords}

Bin Laden xem TV tại nơi trú ẩn ở Abbottabad, Pakistan. Ảnh được chụp lại từ một video không rõ ngày tháng

Những  tài liệu khiêu dâm này được phát hiện, khi nhà chức trách rà soát tổng cộng 5 máy tính, 10 ổ cứng cùng nhiều CD tìm thấy trong cuộc tập kích giết chết Osama bin Laden.

Năm 2002, tờ New York Times từng đưa tin, Bin Laden đả kích kịch liệt văn hóa khai thác thân thể nữ giới của Mỹ trong lĩnh vực văn hóa đại chúng và quảng cáo.

Trong thư "gửi tới người dân Mỹ", trùm mạng lưới al-Qaeda viết, "đất nước các người khai thác phụ nữ như những món hàng hoặc công cụ quảng cáo để mời gọi khách hàng".

"Các người đưa hình con gái mình trần như nhộng lên các bảng quảng cáo để bán một sản phẩm mà không có chút xấu hổ nào".

"Các người đã tẩy não con gái mình, để chúng tin chúng được tự do mặc quần áo hở hang, nhưng thực tế, những gì chúng phô ra là khát vọng nhục dục", Bin Laden viết.

Các ấn phẩm khiêu dâm của Osama bin Laden chỉ là một phần trong số tài liệu gồm 103 bức thư, video và báo cáo mà các thành viên đặc nhiệm SEAL của Hải quân Mỹ thu thập được, khi họ tập kích nơi ẩn náu của trùm khủng bố và bắn chết y. 

Thanh Hảo