Một người đàn ông Nam Phi được phát hiện vẫn còn sống sau hai ngày nằm trong phòng lạnh nhà xác để chờ người nhà tới nhận dạng.

Báo Mirror đưa tin, Msizi Mkhize (28 tuổi) đang cùng một người bạn bước bộ về nhà, thì bị xe đâm. Vụ tai nạn xảy ra ở Kwa-Mashu, một thị trấn nằm ở phía bắc thành phố ven biển Durban vào tuần trước.

{keywords}
Ảnh minh họa

Anh được thông báo đã tử vong ngay tại hiện trường trước khi được đưa tới nhà xác Phoenix.

Tuy nhiên, "khi gia đình Msizi tới nơi để nhận dạng, một nhân viên nhà xác phát hiện nạn nhân vẫn còn sống và đã nhanh chóng đưa anh ấy tới bệnh viện Mahatma Gandhi", Imran Keeka, một quan chức địa phương cho biết.

Msizi đã tỉnh lại, nhưng không may lại tử vong 5 tiếng đồng hồ sau đó. Hiện gia đình của anh vô cùng giận dữ và yêu cầu nhận được lời giải thích thỏa đáng.

"Tôi không có từ nào để diễn tả cảm xúc của mình về những gì đã xảy ra với con tôi", ông Peter Mkhize, cha của Msizi nói.

Người cha tuyệt vọng này đã trải qua những cung bậc cảm xúc đối nghịch chỉ trong một ngày, từ khi bắt đầu tới nhà xác để nhận dạng thi thể con trai tới lúc được thông báo Msizi vẫn còn sống và chỉ 5 tiếng sau đó ông một lần nữa lại nghe tin con mình đã qua đời.

Chị gái của Msizi yêu cầu được biết ai là người đầu tiên tuyên bố em trai cô đã tử vong sau tai nạn. Chị cho biết, "toàn bộ sự việc này đã khiến gia đình cô đau đớn và căng thẳng".

Bộ Y tế Nam Phi đang tiến hành điều tra để làm rõ nguyên nhân dẫn tới cái chết của Msizi cũng như trách nhiệm của các bên liên quan.

Sầm Hoa

Đại gia may váy cưới dài 6 km cho con gái cưng

Mới đây, con gái một đại gia ở Đài Loan (Trung Quốc) đã lên xe hoa với chiếc váy cưới dài hơn 6.000m.

Lão nông chi gần 10 tỷ để chạy chức trưởng làng

Một lão nông Trung Quốc bị nghi ngờ chạy chức, sau khi đem 3 triệu NDT (hơn 9,8 tỷ đồng) cho những người hàng xóm để đổi lấy chức trưởng làng.

Góc khuất ở nơi làm đồ Giáng sinh lớn nhất thế giới

Đối với hàng ngàn lao động nhập cư tại  xưởng sản xuất đồ Giáng sinh lớn nhất thế giới, Noel là thời điểm bận rộn nhất.