Một thiếu nữ 23 tuổi tại Ấn Độ đã tàn nhẫn ra tay cắt đứt "của quý" của người yêu sau năm lần bảy lượt bị từ chối kết hôn.

Vụ việc xảy ra vào tối 21/6 tại khu vực Mangolpuri, ngoại ô Delhi, The Sun đưa tin.

{keywords}
Nạn nhân đã được đưa tới bệnh viện để điều trị vết thương. (Ảnh minh họa: The Sun)

Thủ phạm được cho là đang giận dữ người bạn trai lâu năm, anh Ravi (35 tuổi) sau khi anh nhiều lần tìm cách trì hoãn đám cưới.

Thời báo Ấn Độ đưa tin, Ravi, làm nghề bán hàng rong, được một người thân của bạn gái gọi tới nhà cô vào lúc 11h30 tối 21/6.

Khi tới nơi, bạn gái Ravi lại đem chủ đề cưới hỏi ra để căn vặn anh. Ravi đã giải thích rằng họ không thể đến được với nhau vì gia đình anh ra sức phản đối.

Anh bị bạn gái đẩy vào nhà tắm, lột hết quần áo rồi bắt anh quan hệ với cô ta.

Không những thế, Ravi còn đe dọa về "hậu quả khủng khiếp" nếu anh không cưới. Sau đó, anh bị bạn gái cắt đứt "của quý" bằng một con dao làm bếp.

Ravi đã được những người dân ở gần đó đưa tới bệnh viện cấp cứu, nhưng không rõ liệu các bác sĩ có nối lại dương vật cho anh không.

Anh nói rằng, anh trai và chị dâu của bạn gái đều có mặt ở nhà khi vụ việc xảy ra nhưng họ không hề can ngăn.

Hiện cảnh sát đang truy tìm thủ phạm và người nhà của cô ta.

Sầm Hoa

Cuộc sống của người chuyển giới nhỏ tuổi nhất thế giới

Cuộc sống của người chuyển giới nhỏ tuổi nhất thế giới

 Sau nhiều nỗ lực bất thành để định hướng cậu bé phát triển như đúng giới tính được sinh ra, gia đình Romero đã quyết định để Joseph được trở thành một cô bé với tên mới là Josie.

Bé trai ‘nghịch dại’, xé nát hơn 150 triệu của bố mẹ

Bé trai ‘nghịch dại’, xé nát hơn 150 triệu của bố mẹ

Một cậu bé 5 tuổi người Trung Quốc ở nhà một mình đã tự “mua vui” bằng cách xé tan tành tập tiền giấy trị giá hơn 150 triệu đồng.

Chú chó đợi chủ trên đống đổ nát ở Tứ Xuyên

Chú chó đợi chủ trên đống đổ nát ở Tứ Xuyên

Chú chó với đôi mắt buồn bã có vẻ như đang đợi chủ trên đống đổ nát sau trận lở đất ở tỉnh Tứ Xuyên, phía tây nam Trung Quốc.

Cha đào huyệt để sống cùng con gái nhỏ

Cha đào huyệt để sống cùng con gái nhỏ

Việc anh Trương Lợi Dũng đào huyệt mộ cho con gái ngay khi cô bé vẫn còn sống khiến người đọc cảm thấy sợ hãi lần tò mò.

Tiết lộ khả năng tồn tại 'nền văn minh ngoài hành tinh'

Tiết lộ khả năng tồn tại 'nền văn minh ngoài hành tinh'

Giới thiên văn học Mỹ đã tính toán các viễn cảnh khác nhau liên quan tới sự tồn tại của các nền văn minh ngoài hành tinh và đã đi tới kết luận rằng chúng cực kỳ hiếm hoi.