Theo Bloomberg, tỷ phú Mỹ Bill Gates kiếm được gần 10 triệu USD mỗi ngày, còn tác giả cuốn truyện gây bão toàn cầu Harry Potter kiếm được 260.732 USD/ngày.

{keywords}

Bill Gates: 9,3 triệu USD/ngày

Người đồng sáng lập Microsoft năm ngoái kiếm được 3,4 tỷ USD, khoảng 9,3 triệu USD mỗi ngày. Bill Gates cũng là Chủ tịch Quỹ Bill & Melinda Gates, tổ chức từ thiện tư nhân lớn nhất thế giới.

Tiêu tiền thế nào?

Ông tận hưởng kỳ nghỉ ngắn ở Iceland và có kỳ nghỉ cùng gia đình dài hơn so với bình thường trên du thuyền ở Địa Trung Hải.

JK Rowling: 260.732 USD/ngày

Nhà văn JK Rowling, tác giả bộ sách về cậu bé phù thủy Harry Potter, thu được khá nhiều tiền từ sách, phim, công viên chủ đề, hàng hóa, các buổi trình diễn cũng như từ các dự án sách mới.

Theo danh sách những người giàu có mới nhất do Forbes lập ra, nhà văn này thu về 95,1 triệu USD vào năm ngoái, gần 263.257 USD/ngày.

Tiêu tiền thế nào?

JK Rowling sống ở Edinburgh, Scotland, cùng chồng và ba con. Mới đây bà đã mua lại nhà của một người hàng xóm với giá 1,3 triệu USD để mở rộng diện tích khu vườn hiện nay.

Nhà văn này cũng bán du thuyền của gia đình và mua một mảnh đất ở Australia, nơi có thời tiết hoàn hảo so với thời tiết ở Scotland.

David Beckham: 178.509 USD/ngày

Cựu cầu thủ bóng đá nổi tiếng thế giới đã tham gia nhiều loại hình quảng cáo, từ rượu tới kem dưỡng da và sòng bài.

Trong năm 2016, David Beckham nhận được mức lương 16,7 triệu USD từ bản quyền hình ảnh. Tuy nhiên, theo số liệu gần đây nhất của Forbes, David Beckham kiếm được 65,1 triệu USD trong năm ngoái.

Tiêu tiền thế nào?

Beckham mua một ngôi nhà mới trị giá 7,8 triệu USD ở Cotsworld, đóng tiền học ba lê cho con gái Harper.

Hoàng tử Anh William: 6.996 USD/ngày

Hoàng tử Anh William được trả 57.917USD cho công việc bán thời gian là phi công trực thăng. Tuy nhiên, đầu năm nay, William đã nghỉ việc.

Hoàng tử cũng nhận được khoản tiền lãi 394.885USD từ khoản thừa kế 13,1 triệu USD của người mẹ quá cố, cộng thêm phần tiền 4,2 triệu USD mỗi năm được cha là Thái tử Charles cho.

Tính tổng các khoản, thu nhập hàng năm của William là 2,55 triệu USD.

Tiêu tiền thế nào?

Đồ nghề để chơi polo (mã cầu) không hề rẻ, ngoài ra, hoàng tử cũng là người nghiện trang phục may đo của Gieves & Hawkes và thích kính của Ray-Ban.

Theresa May: 542 USD/ngày

Lương hàng năm của Thủ tướng Anh là 197.971USD, như vậy bà nhận được 542 USD/ngày. Số tiền người đứng đầu Chính phủ Anh nhận được một ngày không đủ để bà mua một nửa chiếc quần da nổi tiếng, vốn có giá 1.309USD.

Tiêu tiền thế nào?

Nhìn chung, Thủ tướng Anh tiêu khá tiết kiệm, bà phải trả tiền nếu muốn giữ lại những món quà đắt tiền được tặng.

Năm nay, bà May đã chi 651USD cho đôi giày do nhà thiết kế Charlotte Olympia làm, 210USD cho một chiếc vòng và 230USD cho một chiếc bút máy.

Hoài Linh

Từ trẻ mồ côi thành người giàu nhất Trung Quốc

Từ trẻ mồ côi thành người giàu nhất Trung Quốc

Người giàu nhất Trung Quốc năm nay là Hứa Gia Ấn, 59 tuổi, ông chủ tập đoàn Hằng Đại (Evergrande).

Cuộc sống hiện giờ của gia đình Kim Jong Nam

Cuộc sống hiện giờ của gia đình Kim Jong Nam

Kim Han Sol, cháu trai của lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un ngày càng tỏ ra chán nản và bắt đầu có thói quen uống rượu ban ngày.

Cuộc sống chung lạnh lẽo của Hillary và Bill Clinton

Cuộc sống chung lạnh lẽo của Hillary và Bill Clinton

Vợ chồng nhà Clinton không nói chuyện với nhau suốt nhiều tháng sau cuộc tranh cãi nảy lửa về cuốn sách tranh cử của Hillary, một người bạn của gia đình cựu Tổng thống Mỹ nói.

Tổng thống Putin đón sinh nhật thế nào trong 10 năm qua?

Tổng thống Putin đón sinh nhật thế nào trong 10 năm qua?

Theo thư ký báo chí của Tổng thống Nga là ông Dmitry Peskov, vào ngày sinh nhật (7/10), Tổng thống Putin vẫn làm việc song ông không bao giờ giới hạn mình bởi chủ đề sinh nhật.