Iman Ahmad Abdulati (36 tuổi), quê Alexandria, phía bắc Ai Cập, đã không rời khỏi nhà suốt 25 năm qua vì cân nặng quá khổ của mình.


Iman hiện đang sống cùng với mẹ và em gái. Gia đình cô tin rằng cô đã mắc bệnh lạ từ hồi 11 tuổi, khiến cô nằm liệt giường và không ngừng tăng cân.

{keywords}
Iman đã nằm liệt giường suốt 25 năm.

Mọi sinh hoạt của Iman từ ăn uống, vệ sinh, thay quần áo đều cần người giúp đỡ vì cô không thể tự mình bước đi được.

{keywords}
Gia đình Iman tin là cô mắc bệnh lạ từ khi 11 tuổi.

Theo báo El Arabiya, ngay từ khi chào đời, Iman đã nặng 5kg. Cô được chẩn đoán là mắc bệnh chân voi, một bệnh nhiễm trùng do vật ký sinh gây ra và khiến chân, tay của người bệnh bị sưng phồng lên.

 

{keywords}
Iman hiện đã nặng tới 500kg.

Các bác sĩ cũng miêu tả tình trạng của Iman là "gặp vấn đề về duy trì chất lỏng", điều đó có nghĩa là cơ thể cô giữ nhiều nước hơn mức cần thiết.

{keywords}
Cô được chẩn đoán là mắc bệnh chân voi.

Hiện giờ, với cân nặng đã lên tới 500kg, gia đình Iman lo sợ rằng cô sẽ chết nếu không được điều trị kịp thời. Vì thế, họ đã gửi một bức thư cầu cứu lên tổng thống Ai Cập Abdel Fattah el-Sisi để xin giúp đỡ.

Sầm Hoa

Clip em bé bật khóc mỗi khi thấy cha mẹ hôn nhau gây bão Facebook

Một em bé ghen tuông đã trở thành một hiện tượng trên mạng xã hội sau khi cha mẹ em quay lại cảnh đứa trẻ bật khóc mỗi khi họ hôn nhau.

Bị đánh tơi tả vì yêu cầu người khác ngừng hút thuốc

Chỉ vì yêu cầu người đàn ông đi cùng thang máy ngừng hút thuốc, một phụ nữ đã bị đánh cho tơi tả ngay trước mặt con gái mình.

Video sốc cảnh sát Pakistan tát nữ nhà báo

Trong một video gây sốc vừa xuất hiện trên mạng, một nam cảnh sát đã tát thẳng vào mặt một nữ nhà báo khi cô này đang thực hiện truyền hình trực tiếp.