Một thầy bói người Brazil đã dự đoán rằng một đội bóng sẽ thiệt mạng do rơi máy bay, tám tháng trước khi tai ương xảy ra với đội bóng Chapecoense.

Hôm 28/11, máy bay chở theo đội bóng Chapecoense của Brazil đã đâm vào sườn núi gần sân bay thành phố Rio Negro và rơi tại Colombia, cướp đi hầu hết sinh mạng của các thành viên trong đội bóng và cả ban huấn luyện. 75 người thiệt mạng và 6 người sống sót trong tai nạn này.

{keywords}
Thầy bói José Ferreira dos Santos Carlinhos

Mirror dẫn lời ông José Ferreira dos Santos Carlinhos, 53 tuổi, cho biết ông đã dự đoán về thảm kịch này từ cách đây 8 tháng.

Trên các trang mạng xã hội đăng tải lại đoạn clip từ hồi tháng Ba mà trong đó, ông Carlinhos nói rằng sẽ có một đội bóng chết vì rơi máy bay: “Một đội bóng sẽ thiệt mạng trong vụ tai nạn máy bay. Hãy ghi nhớ lời tôi, sự việc sẽ xảy ra trong vòng một năm rưỡi”.

Tuy nhiên, khi đó, ông không thể xác định được là đây có phải đội bóng của Brazil hay không, tai nạn có xảy ra trên đất Brazil hay ở nước ngoài.

Tên tuổi của ông Carlinhos nổi lên sau khi ông dự đoán chính xác kết quả đội tuyển Brazil thua Đức trong bán kết World Cup 2014, với tỉ số 1-7. Ông cũng là người dự đoán việc ngôi sao Neymar bị chấn thương trong giải đấu.

Lê Thu

Sống sót vụ rơi máy bay chở đội bóng Brazil nhờ tư thế bào thai

Nhiều thông tin mới về phút cuối trên chiếc máy bay chở đội bóng Brazil gặp nạn tại Colombia đã được hé lộ qua lời kể của những người may mắn sống sót.

Máy bay chở một đội bóng Brazil gặp nạn, 75 người chết

Một chiếc máy bay chở các thành viên của một đội bóng Brazil vừa bị nạn ở Colombia.

Hình ảnh các cầu thủ Brazil trước lúc máy bay cất cánh

Một cầu thủ của đội bóng Chapecoense đã chia sẻ những hình ảnh selfie vui nhộn lên Instagram, trước khi chiếc máy bay của họ gặp nạn.